Cơm gà cho người già và áo ấm cho trẻ nhỏ

30/05/2019 - 19:00

PNO - Sáng 28/5, nhận hộp cơm gà còn nóng hổi trên tay, một cụ già ở ấp 1, xã Phú Xuân, huyện Nhà Bè, cười móm mém: “Chà, Hội mình nay sang dữ”.

Trong buổi sáng hôm ấy, 210 suất cơm gà đã được trao tận tay các cụ già trong ấp và 50 chiếc áo ấm cũng đã được  gửi đến từng em học sinh nghèo hiếu học. Tổng kinh phí đợt trao tặng là 22.350.000 đồng do Hội LHPN huyện Nhà Bè quyên góp từ các nhà hảo tâm. 

Com ga cho nguoi gia va ao am cho tre nho
Các cán bộ, hội viên và cả thanh niên tình nguyện ở Nhà Bè chung tay chuẩn bị bữa cơm gà tặng các cụ già

Bà Nguyễn Thị Ngọc Hoa - Phó Chủ tịch Hội LHPN huyện Nhà Bè - chia sẻ: “Không phải Hội sang, mà vì có những nhà hảo tâm muốn chia sẻ bữa ăn ngon cùng các cụ già và mang áo ấm cho trẻ khó khăn. Hội chỉ là cầu nối cho những tấm lòng nhân ái đó!”

Com ga cho nguoi gia va ao am cho tre nho
Bà Trương Kim An- Chủ tịch Hội LHPN huyện Nhà Bè - gửi tặng áo ấm cho các học sinh nghèo

Tiếp tục làm nhịp cầu giữa “người có” và “người khó”, trong tuần qua, Hội LHPN các cấp ở huyện Nhà Bè đã tổ chức nhiều hoạt động đầy nhân ái.

Sáng 29/5, Hội Phụ nữ xã Hiệp Phước đã tổ chức trao tặng 500 quyển tập cho con hội viên nghèo nhân dịp tổng kết năm học 2018-2019 tại trường Dương Văn Lịch. Hoạt động vừa thể hiện tinh thần tương trợ của hội viên, vừa là hành động thiết thực thực hiện đợt thi đua học tập và làm theo gương Bác, chào mừng kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc Chủ tịch Hồ Chí Minh (1969-2019).

Com ga cho nguoi gia va ao am cho tre nho
Đại diện Hội LHPN xã Hiệp Phước trao biển tượng trưng tặng 500 quyển tập cho nhà trường, gửi đến con em hội viên phụ nữ khó khăn
Com ga cho nguoi gia va ao am cho tre nho
Cùng dịp này, bà Lê Thị Kim Loan, Chi hội phụ nữ ấp 6, xã Phú Xuân đã phát 100 phần bánh mì chay và nước sâm miễn phí cho mọi người

Những việc làm có ý nghĩa thiết thực sẽ giúp cho hội viên, phụ nữ nghèo cảm thấy ấm áp, hạnh phúc hơn trong cuộc sống và giúp các em học sinh có thêm nghị lực cố gắng phát huy trong học tập, trở thành con ngoan trò giỏi, sống có ích cho gia đình và xã hội.

                                              Ngọc Hoa – Thăng Long

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI