Chung tay vì "Nữ sinh hiếu học, vượt khó"

12/07/2019 - 12:00

PNO - Tính đến nay, chương trình học bổng “Nữ sinh hiếu học, vượt khó” của báo đã bước sang năm thứ 29. Qua 28 năm thực hiện, chương trình đã trao gần 8.000 suất học bổng cho học sinh phổ thông các cấp ở mọi miền đất nước...

Thưa quý bạn đọc! 

Báo Phụ Nữ TP.HCM là cơ quan ngôn luận của Hội Liên hiệp Phụ nữ TP.HCM, một trong những tổ chức chính trị - xã hội có vai trò quan trọng trong công tác chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích của phụ nữ và trẻ em trên địa bàn thành phố, nơi có số lượng hội viên phụ nữ đông nhất nước. Hơn 40 năm qua, thương hiệu Phụ Nữ luôn là tờ báo, tạp chí được phụ nữ Việt Nam yêu mến.  

Chung tay vi
 

Ngoài các nội dung được ưa thích như chuyên trang Tình yêu - hôn nhân - gia đình; Cẩm nang dinh dưỡng - sức khỏe - mua sắm - ẩm thực - giải trí; Thời sự - xã hội - y tế - giáo dục… đáp ứng các nhu cầu định hướng, truyền thông, quảng bá thương hiệu và xúc tiến bán hàng của các nhãn hàng, các đơn vị đối tác, Báo Phụ Nữ còn tổ chức, thực hiện nhiều hoạt động xã hội - từ thiện cho các đối tượng là phụ nữ nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, và chương trình học bổng “Nữ sinh hiếu học, vượt khó” là một trong những hoạt động hướng đến mục tiêu đầy ý nghĩa này. 

Tính đến nay, chương trình học bổng “Nữ sinh hiếu học, vượt khó” của báo đã bước sang năm thứ 29. Qua 28 năm thực hiện, chương trình đã trao gần 8.000 suất học bổng cho học sinh phổ thông các cấp ở TP.HCM và các tỉnh, thành trong cả nước, với tổng trị giá hơn 10 tỷ đồng. Hằng năm, trung bình có trên 85% nữ sinh cấp III nhận học bổng thi đậu đại học. Có được thành quả to lớn và nhiều ý nghĩa này là nhờ sự đồng hành, góp sức của các nhà hảo tâm, các tổ chức, công ty trong suốt thời gian qua. 

Để kế tục truyền thống tốt đẹp đó, năm học 2019-2020 Báo Phụ Nữ dự kiến trao 600 suất học bổng bằng tiền mặt kèm quà tặng (bình quân 2,5 triệu đồng/suất) cho học sinh phổ thông 24 quận, huyện thuộc TP.HCM và một số tỉnh, thành lân cận vào thứ Bảy, ngày 24/8/2019 với tổng giá trị chương trình là 1,5 tỷ đồng.

Với mục đích chung tay chăm lo cho thế hệ tương lai, Báo Phụ Nữ rất mong nhận được sự đóng góp, hỗ trợ của các công ty, tổ chức, các nhà hảo tâm dành cho chương trình. Chúng tôi cam kết sử dụng nguồn hỗ trợ đúng mục đích, đúng đối tượng thụ hưởng và đảm bảo đầy đủ mọi quyền lợi theo quy định của báo dành cho đơn vị tài trợ. 

Bên cạnh đó, sự có mặt của quý vị trong các buổi trao học bổng (có thư mời) luôn là nguồn động viên cho các em học sinh vượt khó và cũng là niềm vinh dự và khích lệ để chúng tôi hoàn thành tốt trách nhiệm được quý vị tin tưởng ủy thác.  

Để chương trình thành công tốt đẹp, Báo Phụ Nữ mong nhận được thông tin xác nhận hỗ trợ của các đơn vị, cá nhân trước ngày 31/7/2019.  

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ: Báo Phụ Nữ TP.HCM, địa chỉ: 311 Điện Biên Phủ, P.4, Q.3; điện thoại: (028) 39 316 854 - 39 316 160, số nội bộ 61 (tổ Xã hội từ thiện), 0913 919 515 (anh Nguyễn Thiện) hoặc 0909 271 258 (chị Hương Trúc).

Quý cơ quan, đơn vị, các nhà hảo tâm có thể ủng hộ trực tiếp bằng quà, tiền mặt hoặc gửi qua tài khoản từ thiện Báo Phụ Nữ TP.HCM như sau: 

Đơn vị thụ hưởng: Báo Phụ Nữ

Số tài khoản: 007.100.1049165, tại Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) - chi nhánh TP.HCM. 

Nội dung: Ủng hộ quỹ học bổng “Nữ sinh hiếu học, vượt khó” lần thứ 29 năm học 2019-2020.

Trân trọng cảm ơn.

Ban biên tập Báo Phụ Nữ TP.HCM

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI