Chia sẻ hơn 1.200 bộ quần áo cho người nghèo

14/08/2018 - 07:38

PNO - Trong thời gian qua, mô hình 'Tủ quần áo yêu thương' đã trao tặng được 1.230 bộ quần áo, 1 tủ lạnh, 1 máy giặt cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn.

Cuối tuần qua, “Tủ quần áo yêu thương” – mô hình của Hội LHPN phường 1, quận Phú Nhuận tiếp tục nhộn nhịp trước trụ sở UBND phường (số 18 đường Đoàn Thị Điểm). Các dì, chị và nhiều người lao động đã đến và tìm những bộ trang phục phù hợp, cần thiết cho mình, cho người thân.

Chia se hon 1.200 bo quan ao cho nguoi ngheo
 
Chia se hon 1.200 bo quan ao cho nguoi ngheo
 

Với phương châm "Ai thừa thì cho, ai thiếu thì nhận", từ tháng 1/2017, Hội LHPN phường 1 đã tổ chức mô hình “Tủ quần áo yêu thương” và duy trì đến nay, mỗi tháng một lần.

Được biết hơn một năm qua, các tổ chức, nhà hảo tâm vẫn lặng lẽ đóng góp cho tủ quần áo của Hội LHPN phường (số 18 đường Đoàn Thị Điểm), hoặc trực tiếp gọi đến số điện thoại 0932 713 539 của chị Lê Thị Hạnh - Chủ tịch Hội LHPN phường để trao áo quần, đồ vật đã qua sử dụng.

Chị Hạnh cho biết: “Mô hình được người dân lao động, phụ nữ nghèo quan tâm. Vì vậy, chúng tôi vẫn mong đón nhận sự chung tay, chia sẻ của hội viên, phụ nữ, nhà hảo tâm cho tủ quần áo được duy trì dài lâu hơn”.

Tin: Đại Dương - Ảnh: Lê Hạnh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI