Cán bộ Hội duyên dáng, hài hước trong từng tiểu phẩm

17/06/2019 - 14:00

PNO - Hội LHPN Thị trấn Củ Chi đạt giải nhất hội thi cán bộ Hội giỏi năm 2019. Giải nhì thuộc về Hội LHPN xã Phước Vĩnh An, giải ba là đơn vị Hội LHPN xã Nhuận Đức.

Hội LHPN cụm 2 huyện Củ Chi gồm các xã Phước Thạnh, Trung Lập Thượng, Thái Mỹ, Trung An, Nhuận Đức, Phước Vĩnh An, Thị Trấn Củ Chi vừa tổ chức hội thi “Cán bộ hội giỏi” năm 2019.

Can bo Hoi duyen dang, hai huoc trong tung tieu pham
Tiểu phẩm tham gia hội thi.

Tham gia hội thi, mỗi cơ sở Hội xây dựng 1 tiểu phẩm dựa trên những tình huống có thật tại địa phương, xoay quanh những vấn đề và cách giải quyết vấn đề của cán bộ Hội cơ sở, chi tổ hội trong công tác tuyên truyền, hòa giải, hỗ trợ giải quyết vụ việc liên quan đến phụ nữ và trẻ em.

Can bo Hoi duyen dang, hai huoc trong tung tieu pham
 
Can bo Hoi duyen dang, hai huoc trong tung tieu pham
 

Với thời gian từ 5 phút đến 10 phút, các tiểu phẩm được các cơ sở Hội tham gia biểu diễn gắn liền ở các vấn đề về bình đẳng giới, hôn nhân gia đình, giả định hòa giải, can thiệp các trường hợp bạo lực gia đình, xâm hại phụ nữ và trẻ em. Một vài cơ sở Hội chọn hoạt động tuyên truyền hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp, ngăn chặn các hình thức của tín dụng đen, ảnh hưởng đến kinh tế, gia đình, giới thiệu những việc làm hay của Hội và phụ nữ trong đẩy mạnh học tập và làm theo gương Bác.

Các tiểu phẩm đã truyền cảm hứng, sự nhiệt tình, trách nhiệm, khéo léo của các dì, chị trong từng phong trào hoạt động của Hội, của địa phương. Hội thi là cầu nối tiếp thêm động lực để các chị trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm thực tế, tiếp tục gắn bó cùng với các phong trào hoạt động Hội.

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI