Báo Phụ Nữ TP.HCM tặng nhà cho hai hộ bị bão ở Phú Yên

05/01/2018 - 13:44

PNO - Đây là hai hộ dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, không có khả năng xây lại căn nhà sau khi bị cơn bão Damrey đánh sập hoàn toàn vào đầu tháng 11/2017.

Ngày 3/1, Báo Phụ Nữ TP.HCM đã tổ chức lễ bàn giao hai căn nhà tình thương cho gia đình ông Phạm Hải (SN 1956, ở xã Hòa Thành, huyện Đông Hòa, tỉnh Phú Yên) và gia đình bà Phạm Thị Nhịn (SN 1940, ở xã Hòa Tâm, cùng huyện).

Đây là hai hộ dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, không có khả năng xây lại căn nhà sau khi bị cơn bão Damrey đánh sập hoàn toàn vào đầu tháng 11/2017. Dịp này, Công ty Qui Phúc cũng gửi tặng mỗi hộ một suất quà gồm một tủ nhựa và một bộ bàn ghế, trị giá 5 triệu đồng/suất.

Từ tháng 11/2017 đến nay, qua chương trình “Dựng lại nhà sau bão”, Báo Phụ Nữ TP.HCM đã hỗ trợ dựng lại nhà cho 10 hộ dân chịu ảnh hưởng nặng nề nhất của cơn bão Damrey tại các tỉnh Khánh Hòa, Phú Yên, Bình Định, Quảng Ngãi, Quảng Nam, trị giá 40 triệu đồng/căn. Riêng tại Thừa Thiên - Huế, báo đã hỗ trợ tiền mặt cùng nhiều quà tặng cho các gia đình có người mất do lũ, học sinh và giáo viên bị ảnh hưởng từ bão Damrey.

T.Dân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI