8 giờ ngày 26/5 sẽ diễn ra 'Ngày hội nữ công nhân'

24/05/2019 - 18:00

PNO - Chương trình sẽ diễn ra và sáng Chủ nhật, 26/5, tại Nhà Văn hóa Lao động quận Tân Phú (số 27 Đường CN6, Phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TP.HCM) với nhiều hoạt động thiết thực, bổ ích dành cho các bạn nữ công nhân.

'Ngày hội nữ công nhân' do Hội LHPN TP.HCM tổ chức.

8 gio ngay 26/5 se dien ra 'Ngay hoi nu cong nhan'
Phó chủ tịch Hội LHPN TP.HCM Lâm Thị Ngọc Hoa trao tặng quà cho các nữ công nhân trong 'Ngày hội chăm sóc sức khỏe nữ công nhân' năm 2018.

Các tiết mục văn nghệ phục vụ ngày hội sẽ do ca sĩ Quốc Đại và nhóm 135 trình diễn. Ngoài ra, các bạn nữ công nhân sẽ còn được trực tiếp tham gia các gameshow vui nhộn, ý nghĩa như: Đuổi hình bắt chữ, Công nhân với giai điệu cuộc sống, Pháp luật và cuộc sống. 

Ban tổ chức cho biết, ngày hội được thiết kế với nhiều hoạt động phong phú diễn ra song song như: phục vụ văn nghệ, gameshow, hướng dẫn nấu ăn - hướng dẫn trang điểm….

8 gio ngay 26/5 se dien ra 'Ngay hoi nu cong nhan'
Trong 'Ngày hội chăm sóc sức khỏe nữ công nhân' năm 2018, các tiết mục ca nhạc được đầu tư hoành tráng với phần biểu diễn của những nghệ sĩ trẻ tên tuổi.

Các chuyên viên, giáo viên đến từ Nhà văn hóa Phụ nữ TP.HCM sẽ trực tiếp hướng dẫn cho nữ công nhân nấu món ngon cuối tuần; hướng dẫn trang điểm cá nhân khi đi dự tiệc; tổ chức soi da, tư vấn chăm sóc da, trang trí móng, cắt tóc miễn phí… 

8 gio ngay 26/5 se dien ra 'Ngay hoi nu cong nhan'
Gian hàng soi da, làm móng... do các chuyên viên đến từ NVH Phụ nữ TP.HCM thực hiện luôn thu hút chị em nữ công nhân.

Gian hàng “Nét đẹp nữ công nhân” sẽ là nơi các bạn trẻ được chụp ảnh chân dung và tặng ảnh miễn phí. Kề bên sẽ là các gian hàng trưng bày và bán giá bình ổn quần áo, quà lưu niệm, nước uống… cho gia đình các nữ công nhân đến tham quan, mua sắm.

8 gio ngay 26/5 se dien ra 'Ngay hoi nu cong nhan'
Một nữ công nhân cười tươi 
8 gio ngay 26/5 se dien ra 'Ngay hoi nu cong nhan'
Con em nữ công nhân cũng được cắt tóc miễn phí trong 'Ngày hội chăm sóc sức khỏe nữ công nhân' năm 2018.

Trong dịp này, 350 công nhân có hoàn cảnh khó khăn được mời tham dự cũng sẽ được trao tặng áo dài, các phần quà phục vụ cuộc sống hàng ngày, trị giá mỗi phần khoảng 500 ngàn đồng.

8 gio ngay 26/5 se dien ra 'Ngay hoi nu cong nhan'
Chuyên viên đang chăm sóc móng tay cho nữ công nhân trong 'Ngày hội chăm sóc sức khỏe nữ công nhân' năm 2018.

Được biết, ‘Ngày hội nữ công nhân’ là chương trình thường niên nhân ‘tháng công nhân’ do Hội LHPN TP.HCM tổ chức thực hiện nhằm thiết thực chăm lo cho lực lượng lao động nữ đang làm việc tại các khu công nghiệp, khu chế xuất trên địa bàn thành phố.

Đông Phong - Hoài An

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI