150 phần quà tết đến với người dân vùng biên giới huyện Bến Cầu

15/01/2017 - 09:48

PNO - Sáng 14/1, 150 phần quà tết trong khuôn khổ chương trình “Xuân ấm biên cương” năm 2017 của báo Phụ Nữ đã đến với người dân huyện Bến Cầu, tỉnh Tây Ninh.

Tại đồn biên phòng 847 Long Phước, huyện Bến Cầu, đoàn đã trao 150 phần quà, mỗi phần trị giá 500.000 đồng cho người già, phụ nữ neo đơn có hoàn cảnh khó khăn.

150 phan qua tet den voi nguoi dan vung bien gioi huyen Ben Cau
Những phần quà tươm tất, đầy sắc xuân đã về biên giới.

Được biết, tại xã vùng biên giới Long Phước này, đa phần người dân làm nông, khá vất vả do khí hậu nóng, khô. Để mưu sinh, nhiều người phải sớm bỏ học, rời quê đi làm ăn xa…

Đóng chốt tại Long Phước, các chiến sĩ biên phòng 847 luôn đồng hành với cuộc sống của dân nghèo trong đó có việc làm "cầu nối" để Báo Phụ Nữ TP.HCM mang quà đến trao tặng người dân khó khăn trong dịp tết đến, xuân về.

150 phan qua tet den voi nguoi dan vung bien gioi huyen Ben Cau
Các chiến sĩ biên phòng dìu người dân đến nhận quà.

Các cán bộ, chiến sĩ Đồn biên phòng 847 Long Phước, huyện Bến Cầu, tỉnh  Tây Ninh có trọng trách bảo vệ 6 cột mốc quốc gia mang số hiệu từ 156 – 160.

Lãnh đạo đơn vị này cho biết, đã chuẩn bị tốt nguồn vật chất cho bộ đội ăn tết, đảm bảo đúng, đủ tiêu chuẩn, chế độ và có kế hoạch giao lưu văn hóa, văn nghệ, với các đơn vị hậu phương kết nghĩa, nhằm tạo không khí vui tươi, lành mạnh để cán bộ, chiến sĩ an tâm trực tết. 

Dịp này, Báo Phụ Nữ TP.HCM cũng tặng UBND xã Long Phước một thùng lịch xuân Phương Nam do anh Nguyễn Hà Quốc Anh, Giám đốc Công ty Lịch Xuân Phương Nam gửi tặng.

Thiện - Dương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI