Hội LHPN thăm, chúc mừng Báo Phụ Nữ

18/06/2015 - 17:21

PNO - PN - Sáng 18/6, Thường trực Hội LHPN TP.HCM đã đến thăm và chúc mừng Báo Phụ Nữ nhân 90 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2015).

edf40wrjww2tblPage:Content

Bà Nguyễn Thị Ngọc Bích (Phó Chủ tịch thường trực Hội LHPN TP.HCM) ghi nhận những thành quả nổi bật mà Báo Phụ Nữ đã đạt được trong những năm gần đây.

Hoi LHPN tham, chuc mung Bao Phu Nu

Trong mỗi bước đi của báo Phụ Nữ luôn có sự quan tâm của Hội LHPN TP.HCM

Theo bà, trong cột mốc kỉ niệm 40 năm thành lập (19/5/1975- 19/5/2015), Báo đã thực sự chuyển mình tích cực, thể hiện rõ sự phát triển vững vàng với việc đổi mới nội dung, mở ra nhiều chuyên mục mới; tăng từ 16 lên 20 trang để phục vụ độc giả. Nhiều bài báo thể hiện sự nhiệt huyết của người cầm bút. Phụ Nữ cũng đã làm tốt vai trò tuyên truyền công tác Hội, định hướng giá trị sống cho độc giả, đặc biệt là đối tượng nữ. Tập thể Báo cũng thể hiện được năng lực chuyên môn cao, tràn đầy nhiệt huyết đối với nghề.

Bà Lê Huyền Ái Mỹ (Tổng Biên tập Báo Phụ Nữ) đón nhận lời chúc mừng cùng lời hứa: “Tập thể Báo nhìn lại hành trình 40 năm đầy tự hào để mỗi cá nhân đặt mục tiêu cao hơn, đồng lòng giữ vững chất lượng để phục vụ bạn đọc".

Hoi LHPN tham, chuc mung Bao Phu Nu

Thường trực Hội LHPN TP.HCM thăm và chúc mừng báo Phụ Nữ

"Đã có nhiều khó khăn và thử thách, những trăn trở, những đòi hỏi, những lựa chọn, những quyết định mà sự song hành theo đó, có thể đã thành công, có thể chưa được thành công nhưng bao giờ, phẩm hạnh và khí tiết của những người phụ nữ làm báo, viết báo - và những người viết báo, làm báo về phụ nữ cũng được tôi luyện, thử thách, khẳng định bằng giá trị làm nghề với tất cả lòng thiện lương. Báo làm được những điều đó là nhờ sự quan tâm, hỗ trợ của lãnh đạo Hội LHPN TP.HCM qua các thời kỳ. Chúng tôi sẽ nỗ lực hơn nữa để không phụ lòng tin yêu của cơ quan chủ quản Thành Hội và bạn đọc” - bà Mỹ nói.

Ngoài đoàn công tác của Hội LHPN TP.HCM, cùng ngày, Báo còn vinh dự tiếp đón Ủy ban MTTQ TP.HCM, Công Đoàn viên chức TP.HCM, Liên đoàn lao động TP.HCM, Bộ tư lệnh TP.HCM, Quận ủy - Ủy ban MTTQ  các quận 12, Gò Vấp, Bình Thạnh, Tân Bình… đến thăm hỏi và chúc mừng nhân ngày 21/6.

TRẦN TRIỀU

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI