Hoài Linh “đụng hàng” Bình Minh

05/05/2013 - 10:51

PNO - PNO - Trong đêm trao giải HTV Awards 2013 tối 4/5, danh hài Hoài Linh bất ngờ phát hiện mình mặc một bộ vest “anh em sinh đôi” với MC Bình Minh.

Hoai Linh “dung hang” Binh Minh

Không còn cách nào kịp thay đồ, anh đem chuyện “đụng hàng” ra tấu hài trên sân khấu giúp cả hai đỡ "quê" và khán giả được trận cười nghiêng ngả.

Trong bộ vest nhung màu mận chín, đứng giữa sân khấu Hoài Linh nói vui: “Ta nói, hồi nào đến giờ toàn bận đồ bà ba rách rưới nghèo khổ, hôm nay được đến dự một đêm trao giải hoành tráng nên cũng cố gắng sắm sửa cho mình một bộ vest đặng diện lên sân khấu cho được nổi bật bằng anh bằng em. Ai dè đâu tới nơi, gặp MC Bình Minh chỉ muốn ổng… đi về. Nãy giờ ngồi dưới tui cứ tủm tỉm cười, vì nhìn hai bộ đồ vest ta nói nó… y sì hà!”. Nói xong anh vui vẻ chạy tới ôm chầm MC Bình Minh ngay trên sân khấu.

Hoai Linh “dung hang” Binh Minh

Dù là nghệ sĩ ngôi sao gạo cội của làng hài kịch, nhưng đây là lần đầu tiên Hoài Linh được nhận giải “yêu thích nhất” của HTV Awards. Anh cũng giành luôn giải Nghệ sĩ thân thiện do nhà tài trợ trao tặng. Lên sân khấu nhận giải, Hoài Linh chia sẻ: “Lúc trước tui hay qua nhà Cẩm Ly chơi, thấy nhà cổ có cái cúp HTV Awards nói thiệt là tui thích lắm, không ngờ bây giờ đã có được. Nhưng mà hôm nay tui sẽ không khóc, vì khóc cười phải đúng chỗ, hôm nay là ngày vui, chuyện vui nên mình phải cười”.

ĐINH HÀ
Ảnh: THANH NHÀN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI