Hoa hậu Bích Dự chạy sô Mỹ, Pháp

05/09/2014 - 17:55

PNO - PNO - Người đẹp Bích Dự vừa thực hiện một loạt hoạt động ở Mỹ gồm nhận vương miện Hoa hậu phu nhân áo dài Việt Nam tại Mỹ 2013, tham gia tố chức cuộc thi Hoa hậu phu nhân áo dài Việt Nam 2014, trình diễn thời trang tại Pháp.

edf40wrjww2tblPage:Content

Hoa hau Bich Du chay so My, Phap

Người đẹp Bích Dự vừa có chuyến sang Mỹ để chính thức nhận chiếc vương miện Hoa hậu phu nhân áo dài Việt Nam tại Mỹ 2013.

Hoa hau Bich Du chay so My, Phap

Trước đó, Bích Dự nhận danh hiệu Á hậu 1 của cuộc thi này. Tuy nhiên, do người nhận danh hiệu cao nhất của cuộc thi không hoàn thành nhiệm vụ của một hoa hậu, nên ban tổ chức quyết định trao vương miện lại cho Bích Dự.

Hoa hau Bich Du chay so My, Phap

Tại đây, Bích Dự tiếp tục tham gia vào các hoạt động của cuộc thi Hoa hậu phu nhân áo dài Việt Nam 2014, mà cô đã nhận lời mời trước đó. Bích Dự đã cùng thành viên ban tổ chức là nữ ca sĩ Khả Tú, thực hiện nhiều phần việc như hướng dẫn trình diễn thời trang, múa, hát, diễn kịch… cho các thí sinh.

Hoa hau Bich Du chay so My, Phap

Sau khi kết thúc phần thi tại tiểu bang California, Bích Dự nằm bẹp vì kiệt sức, sau đó phải vào bệnh viện truyền nước biển, uống thuốc. “Nhìn tờ hóa đơn thanh toán của bệnh viện, tự nhiên thấy mình không dám bệnh nữa”, Bích Dự than thở.

Hoa hau Bich Du chay so My, Phap

Bù lại, trong đêm tiệc mừng thành công sau cuộc thi, người đẹp Nha Trang được thị trưởng thành phố Milpitas tặng bằng khen về những đóng góp của cô cho cuộc thi.

Hoa hau Bich Du chay so My, Phap

Bích Dự chia sẻ: “Tôi còn có một dư âm nữa là cảm xúc khi đến thăm các cụ già neo đơn trong trại dưỡng lão. Có đi mới hiểu, quanh mình vẫn còn nhiều cảnh đời tội nghiệp, như các cụ ở đây, dù đang sống ở một đất nước giàu có, hiện đại”.

Hoa hau Bich Du chay so My, Phap

Rời nước Mỹ, cô sang Pháp tham gia trình diễn trong hai chương trình thời trang và du lịch, tham quan, nghỉ ngơi trước khi bay về nước.

Phạm Lữ
Ảnh: Hary Phạm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI