Hỗ trợ phẫu thuật cho trẻ em nghèo ở Bình Dương

08/11/2015 - 12:21

PNO - Một số em nhỏ bị dị tật bẩm sinh ở Bình Dương đã được mời đến để khám và xem xét hỗ trợ thực hiện phẫu thuật.

Sáng ngày 2/11 tại Bình Dương, ông Kwon Sun-Taik, Thị trưởng và bà Kim In Sik, Chủ tịch Hội đồng TP. Daejeon cùng ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã tham dự một hội thảo về y tế hợp tác giữa tỉnh Bình Dương và TP. Daejeon.

Ho tro phau thuat cho tre em ngheo o Binh Duong

Hội thảo đã giới thiệu những bệnh viện, đội ngũ bác sỹ, y tá hàng đầu của TP. Daejeon cùng những thiết bị hiện đại nhất và tư vấn cho các bệnh nhân những việc cần làm ngay để có sự lựa chọn tốt nhất cho việc chăm sóc sức khỏe.

Ho tro phau thuat cho tre em ngheo o Binh Duong

Một số em nhỏ bị dị tật bẩm sinh ở Bình Dương đã được mời đến để khám và xem xét hỗ trợ thực hiện phẫu thuật.

Trước đó tại Hà Nội, Tổng cục du lịch Hàn Quốc cùng Bộ công an đã phối hợp tổ chức chương trình Tư vấn và khám sàng lọc phòng ngừa ung thư miễn phí hoàn toàn cho những bệnh nhân nghèo ở Việt Nam bằng những trang thiết bị hiện đại, đội ngũ y, bác sĩ giàu kinh nghiệm.

Các đối tượng được tham gia là các bệnh nhân mắc các loại ung thư sau: (1) ung thư dạ dày, (2) ung thư đại trực tràng, (3) ung thư gan, (4) ung thư vú và (5) ung thư cổ tử cung; bệnh nhân mắc năm loại ung thư trên chủ yếu từ giai đoạn 1 đến giai đoạn 3.

Chương trình đã đem đến nhiều cơ hội và niềm hy vọng cho những bệnh nhân nghèo mắc ung thư ở Việt Nam.

PV

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI