Vụ tổ chức đám tang cho người sống: Vợ tố cáo ngược lại chồng

25/08/2015 - 08:30

PNO - Bà Hạnh cho rằng chính 6 người trong nhà tự tổ chức đám tang cho chính mình, chứ không phải tổ chức cho ông Lợi.

Nhận được đơn tố cáo từ phía ông Nguyễn Đức Lợi (52 tuổi, chủ nhà 134 Trần Phú, phường Phú Trinh, TP.Phan Thiết, Bình Thuận), khoảng 10h30' ngày 24/8, Công an phường Phú Trinh và các tổ chức đoàn thể của phường này đã đến để vận động các thành viên trong gia đình này không mặc áo tang, treo cờ đám tang, đặt vòng hoa tang....

Vu to chuc dam tang cho nguoi song: Vo to cao nguoc lai chong
Cáo phó và "vòng hoa tang" trước cửa nhà ông Lợi hôm 24/8. (Ảnh: Pháp luật TP. HCM).

Trước đó vào khoảng 9h sáng cùng ngày, tại ngôi nhà số 134 Trần Phú có dán bảng cáo phó với hai chữ "Oan hồn", không ghi tên tuổi và ngày giờ của người đã qua đời.

Chủ nhà thông báo họ tự tổ chức làm tang lễ cho thành viên đang còn sống khỏe mạnh trong gia đình mình.

Đến khoảng từ 14–15h, rất nhiều người thân trong gia đình nội – ngoại của gia đình ông Lợi đã nhận được khăn tang, vòng hoa ghi tên của chính mình từ những người chuyển hàng gửi đến

Chiều 24-8, Công an TP Phan Thiết vẫn tiếp tục lấy lời khai của ông Nguyễn Đức Lợi để làm rõ đơn tố cáo của ông cho rằng chính những người trong nhà đã “giam lỏng” ông 4 ngày để tổ chức đám tang cho ông nhằm “trừ tà”.

Về phía bà Nguyễn Thị Tuyết Hạnh (vợ ông Lợi) lại tố cáo ngược lại. Bà Hạnh cho rằng chính 6 người trong nhà tự tổ chức đám tang cho chính mình, chứ không phải tổ chức cho ông Lợi.

Chưa hết, bà Hạnh còn tố ông Lợi ngoại tình, sau đó gọi giang hồ đến đe dọa những người trong nhà.

Theo bà Hạnh, việc tự tổ chức đám tang cho chính mình là để nếu có chuyện gì thì đó chính là hành động tố cáo hành vi đe dọa của ông Lợi.

Cuối giờ chiều 24/8, gia đình bà Hạnh đã tháo cờ tang, vòng hoa theo sự vận động của chính quyền địa phương.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Như Bình

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI