Hai mẹ con cùng chết tại phòng ngủ

06/07/2014 - 11:11

PNO - PNO – Thấy gần trưa mà chị Nga chưa dậy mở quán, chị Hiền mở cửa sổ để gọi thì thấy có 4 chân người lòi ra trên chiếc giường. Thì ra, chị Nga và bà mẹ già đã chết.

edf40wrjww2tblPage:Content

Hai mẹ con cung chét tại phòng ngủ

Rất đông người dân hiếu kỳ đến theo dõi vụ việc tại hiện trường.

Khoảng 10 giờ 40 phút sáng 5/7, người dân tại khu phố Tân An, thị trấn Tân Phú (Đồng Phú) phát hiện hai mẹ con bà Nguyễn Thị Ga (SN 1944) và Nguyễn Thị Thu Nga (SN 1970), ngụ cùng địa chỉ trên đã chết tại phòng ngủ trong ngôi nhà của bà Ga.

Theo chị Hiền (một người quen với gia đình bà Nga), ngôi nhà trên đồng thời cũng là quán bán nước giải khát Góc Phố, chỉ có hai mẹ con bà Ga và chị Nga sinh sống. Thời gian gần đây, chị Nga thường than phiền rất buồn người mẹ của mình về chuyện gì đó không rõ.

Chị Hiền cho biết thêm, thỉnh thoảng có ghé quán nước của chị Nga mua nước giải khát nên khá gần gũi với gia đình. Riêng sáng nay, khi đến quán, thấy cửa khóa trái bên ngoài nhưng chiếc xe mô tô chị Nga hay dùng vẫn dựng ở phòng bếp, nghĩ rằng bà Ga và chị Nga đang ngủ trong nhà nên chị Hiền tiến đến cửa sổ phòng ngủ để gọi.

Khi chị kéo cánh cửa sổ ra thì thấy có 4 chân người lòi ra sau chiếc giường, gọi mãi không thấy trả lời, chị liền hô hoán mọi người xung quanh đến xem thì biết được hai người trong phòng ngủ đã chết.

Lập tức, mọi người báo tin cho công an huyện xử lý.

Hiện Công an huyện Đồng Phú đang phối hợp với Cơ quan CSĐT công an tỉnh điều tra vụ việc.

Đặng Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI