Gương mặt thân quen: Xẩm nhập Hoài Lâm

08/06/2014 - 01:38

PNO - PNO - Với tiết mục Xẩm thập ân, tái hiện hình ảnh nghệ nhân dân gian Hà Thị Cầu, Hoài Lâm đã giành chiến thắng thuyết phục tại Gương mặt thân quen tối 7/6.

edf40wrjww2tblPage:Content

Guong mat than quen: Xam nhap Hoai Lam
Hoài Lâm hoá thân thành nghệ nhân dân gian Hà Thị Cầu

Tất nhiên ai cũng biết việc MC Thanh Bạch tự hỏi liệu nghệ nhân dân gian Hà Thị Cầu có nhập vào Hoài Lâm không chỉ là cách nói vui nhưng quả thật Lâm đã có một màn thể hiện xuất sắc khiến cả khán phòng vỡ oà trong những tiếng cười và những tràn pháo tay liên tiếp.

Từ dáng đi run rẩy khi Lâm bước ra sân khấu, lần mò bước lên sạp và cả gương mặt ngơ ngác say trầu sau đó của Lâm đã khiến giám khảo Mỹ Linh, sau câu nói "Con lạy cụ, cụ giỏi quá!" đã không thể thốt nên lời.

Không còn nghi ngờ gì nữa. Hoài Lâm và Minh Thuận chính là những người có khả năng cao nhất cho chiến thắng cuối cùng tại Gương mặt thân quen năm nay.

Guong mat than quen: Xam nhap Hoai Lam
Thứ hạng của các nghệ sĩ sau 11 tuần thi đấu

Với chiến thắng mới nhất, Hoài Lâm đã vượt lên vị trí dẫn đầu sau 11 tuần, đạt 393 điểm. Xếp ngay sau anh là Minh Thuận với 389 điểm. Với 383 điểm, Vương Khang hiện đang tạm giữ vị trí thứ ba.

Trong chương trình tối 7/6, khán giả cũng được dịp ngỡ ngàng với khả năng nhại giọng của Mai Quốc Việt khi anh mô phỏng từ giọng hát của Đàm Vĩnh Hưng, Lam Trường, Phương Thanh, Khánh Ly đến Bằng Kiều, Khánh Phương... Tuy không dự thi, khi được đề nghị nêu ý kiến, giám khảo Hoài Linh tuyên bố anh "hết ý kiến" vì "cái gì nó (Mai Quốc Việt) cũng mần được hết".


Tiết mục Xẩm thập ân của Hoài Lâm

P.T.N

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI