Gửi xong tin nhắn cuối, người phụ nữ lao thẳng xuống sông

25/09/2014 - 17:01

PNO - PNO - Khoảng 10g sáng 25/9, nhiều người dân TP Huế đi trên cầu Dã Viên bắc qua sông Hương bất ngờ trước việc một phụ nữ nhảy xuống sông tự tử.

edf40wrjww2tblPage:Content

Gui xong tin nhan cuoi, nguoi phu nu lao thang xuong song

Thợ lặn tìm kiếm người phụ nữ nhảy cầu

Ngay sau đó, sự việc được báo lên các cơ quan chức năng của TP Huế. Một tốp thợ lặn được điều động đến vị trí người phụ nữ tên Oanh nhảy xuống để tìm kiếm.

Rất đông người đi đường hiếu kỳ tập trung bên bờ sông để theo dõi vụ việc. Lực lượng CA TP Huế có mặt thiết lập trật tự, tránh gây ùn ứ giao thông.

Gui xong tin nhan cuoi, nguoi phu nu lao thang xuong song

Người dân hiếu kỳ tập trung xem vụ việc

Lúc nhảy xuống sông Hương, chị Oanh để lại trên cầu một điện thoại, đôi dép và chiếc xe máy. Kiểm tra tin nhắn điện thoại của chị Oanh, cơ quan điều tra phát hiện tin cuối cùng chị nhắn cho một người với nội dung: “Chị à em sẽ tự gánh hết, chị đừng có lo...".

Một nhân chứng cho biết, mặc dù đã thấy nạn nhân chuẩn bị nhảy cầu nhưng sự việc diễn ra quá nhanh nên không thể giữ nạn nhân lại. Sau đó, người này đã dùng điện thoại của nạn nhân để gọi đến công an và người thân theo số trong danh bạ.

Gui xong tin nhan cuoi, nguoi phu nu lao thang xuong song

Thi thể chị Oanh được các thợ lặn tìm thấy đưa vào bờ

Theo người thân của nạn nhân, chị Oanh ở trọ cùng con trai 4 tuổi, để làm nghề cắt tóc trên đường Hoàng Diệu, TP Huế. Được biết, chị Oanh đã ly dị với người chồng hiện đang sống ở TP.HCM.

Đến khoảng 12 giờ cùng ngày, đội lặn đã tìm được thi thể chị Oanh tại khu vực cách nơi chị nhảy xuống tự tử gần 20m.

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra làm rõ vụ việc.

THUẬN HÓA

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI