Giọng hát Việt: Nhiều ứng viên sáng giá "đo ván"

26/08/2013 - 04:01

PNO - PNO - Tập 2 Vòng đo ván Giọng hát Việt tối 25/8 đã chứng kiến một vài sự "đo ván" bất ngờ và tiếc nuối.

edf40wrjww2tblPage:Content

Giong hat Viet: Nhieu ung vien sang gia  
Khánh Duy

Quốc Trung chọn hai cặp đấu với những phong cách hoàn toàn khác biệt cho đội mình trong tập này. Chất nhẹ nhàng của Nguyệt Anh phải đấu với sự sôi động của My Hoàn. Nguyệt Anh tỏ ra thành thục hơn trong Rơi, trong khi My Hoàn thể hiện chất rock chưa tới cùng Vỏ bọc, song My Hoàn vẫn là người chiến thắng. Tương tự, cuộc đấu giữa một Nhật Quang phóng khoáng, mộc mạc và một Khánh Duy sáng tạo, kỹ thuật khá cân tài cân sức. Cuối cùng, HLV đã đánh giá cao sự sáng tạo dũng cảm của Duy với bài Hy vọng hơn Sài Gòn cà phê sữa đá được Nhật Quang trình bày.

Giong hat Viet: Nhieu ung vien sang gia
Thảo My

Ở đội Đàm Vĩnh Hưng, Văn Viết (được Hưng cứu từ đội Quốc Trung vòng trước) biến hoá khác lạ trong bản Dấu chân tìm về. Hát You raise me up, dù được đánh giá tốt, thuộc dạng ca sĩ có thể hát nhiều thể lọai, Quốc Huy vẫn đo ván. Phần thi của Vũ Thảo My chỉ được chiếu lướt, dẫu cô vẫn đánh bại đối thủ Sơn Hải.

Giong hat Viet: Nhieu ung vien sang gia
Huyền My

Hai HLV nữ đem lại hai ấn tượng khác biệt về khả năng huấn luyện, chọn bài. Mỹ Linh gây thất vọng trong một màn "khó xử" lê thê với hai học trò, dù Nhật Thu và Diễm Hương đều không xuất sắc đến mức ai bị loại cũng đáng tiếc. I don't want to miss a thing - một bài cũ, Thu thể hiện cũng không đặc sắc. Tìm lại của Diễm Hương càng không mới, nhưng cô vẫn được chọn sau khi "trình bày hoàn cảnh". Trong cặp Viễn Dương - Huyền My, Viễn Dương tình cảm hơn còn Huyền My vẫn sáng ngoại hình hơn sáng giọng. Mỹ Linh chọn Huyền My.

Giong hat Viet: Nhieu ung vien sang gia
Thành Nam

Ngược lại, các đối thủ đội Hồng Nhung đem đến vòng Đo ván các phần thi khá hấp dẫn. Thành Nam dũng cảm chọn Chỉ là giấc mơ một thuở gây sốt từ Idol, dù tiết tấu có khi chưa tốt nhưng đã thể hiện được một tinh thần không uỷ mị khác với những người hát trước. Có lẽ đó cũng là lý do anh được giữ lại, thay vì một Xuân Lân xuống phong độ.

Giong hat Viet: Nhieu ung vien sang gia

Cuộc đối đầu của hai cô gái cá tính Thảo Nhi và Cát Tường (áo vàng) kết lại một đêm khó quên cho đội Hồng Nhung. Thảo Nhi còn rất trẻ, hát bản Uống trà cũng trẻ trung nhưng khả năng giữ nhịp rất tốt. Không nao núng trước phần tranh tài hoàn hảo của Nhi, Cát Tường biểu diễn Cảm ơn tình yêu tôi nhẹ nhàng, tinh tế. Không phải hình mẫu ca sĩ có giọng, kỹ thuật bẩm sinh, cá tính và bản lĩnh của Cát Tường đã khiến Hồng Nhung chọn cô. Trong hai người, ai bị loại cũng đáng tiếc, Đàm Vĩnh Hưng chạy thẳng lên sân khấu để tỏ bày thiện cảm và hứa hẹn giúp đỡ Nhi trong công việc sau này.

Cùng xem lại đêm thi Đo ván:

DƯ HƯƠNG
 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI