Giết "vợ" 16 tuổi vì tưởng tượng cảnh vợ cởi đồ để xăm mình

02/09/2016 - 15:37

PNO - Tính khai giữa Tính và H. dù chưa kết hôn nhưng đã sống chung với nhau như vợ chồng và có được một con chung 2 tuổi đang gửi ở quê cho gia đình chăm sóc.

Liên quan đến việc thiếu nữ T.T.M.H (16 tuổi, cùng quê Kiên Giang) bị người tình đâm chết trong phòng trọ gây xôn xao dư luận, theo nguồn tin báo Dân Việt, ngày 2/9, cơ quan CSĐT Công an quận 7, TP.HCM cho biết đang tạm giữ Nguyễn Thân Tính (20 tuổi, quê Kiên Giang) để điều tra, làm rõ về hành vi giết người.

Tại cơ quan công an, Tính khai giữa Tính và H. dù chưa kết hôn nhưng đã sống chung với nhau như vợ chồng và có được một con chung 2 tuổi đang gửi ở quê cho gia đình chăm sóc.

Giet
Khu phòng trọ nơi nạn nhân H. bị đâm chết. Ảnh: VTC News

Tối 1/9 sau khi đi làm về nhà trọ, giữa Tính và H. xảy ra mâu thuẫn cự cãi với nhau vì chuyện H. đi xăm mình. Tính cho rằng, để xăm mình, H. phải cởi hết đồ và bị những người thợ xăm nhìn thấy nên cho đó là việc không đúng đắn. Sau một hồi cự cãi, trong lúc nóng giận, Tính lấy dao đâm chết chị H.

Trước đó, VTC News cũng thông tin, vào khoảng 19h ngày 1/9, người dân sống trong khu trọ nằm ở hẻm 164 Nguyễn Văn Linh (quận 7, TP.HCM) nghe thấy Tính cãi nhau với chị H. trong phòng.

Theo người dân ở khu trọ, thời điểm xảy ra vụ việc họ có nghe tiếng cãi vã nhưng nghĩ rằng đôi nhân tình còn trẻ, bất đồng là bình thường nên không can thiệp. Đến 21h cùng ngày, nhiều người bàng hoàng phát hiện chị H. nằm gục dưới nền nhà với nhiều vết máu loang lổ.

Sau đó không lâu, công an quận 7 ghi nhận Tính đến đầu thú đã đâm bạn gái.

Hiện, sự việc đang được tiếp tục làm rõ.

Hưng Hà (tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI