Tư vấn trực tuyến: Cách trị gàu hiệu quả

16/10/2019 - 15:30

Gàu tuy không phải là bệnh nguy hiểm nhưng lại khiến đại đa số những người mắc phải cảm thấy mất tự tin, thậm chí có thể gây ra tình trạng rụng tóc, làm ảnh hưởng đến tâm lý người bệnh.

Vậy chúng ta có giải pháp gì để điều trị gàu và ngứa da đầu hiệu quả, cũng như ngăn gàu quay trở lại?

Đối với hầu hết mọi người thì gàu là nỗi lo lắng, thậm chí là ám ảnh. Vậy gàu từ đâu mà có? Thực chất, gàu chính là lớp tế bào chết trên da đầu vì da đầu của chúng ta luôn được thay mới nhưng quá trình này rất khó để nhận biết. Nếu lớp tế bào chết này nhiều quá mức bình thường thì sẽ tạo ra gàu. Có nhiều nguyên nhân gây ra gàu như vấn đề vệ sinh, da đầu khô hoặc do viêm da tiết bã. Khi bị gàu, chúng ta thường xuyên cảm thấy ngứa da đầu, khó chịu và mất thẩm mỹ, gây ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày.

Tu van truc tuyen: Cach tri gau hieu qua
Bác sĩ Huỳnh Huy Hoàng, nguyên Phó chủ tịch Hội Da liễu TP.HCM

Vậy làm cách nào để trị gàu và ngứa da đầu hiệu quả? Khi bị gàu chúng ta cần làm gì? Cách nào để ngăn ngừa gàu xuất hiện? Đây là những câu hỏi mọi người cả nam lẫn nữ ở nhiều độ tuổi khác nhau đều quan tâm.

Nhằm giải đáp các thắc mắc và tư vấn cách trị gàu và ngứa da đầu hiệu quả, báo Phụ Nữ: www.phunuonline.com.vn phối hợp với nhãn hàng Selsun thuộc Công ty Rohto-Mentholatum (Việt Nam) tổ chức buổi tư vấn trực tuyến với chủ đề: “Cách trị gàu hiệu quả”. Chương trình đã diễn ra với sự tư vấn từ bác sĩ Huỳnh Huy Hoàng - nguyên Phó chủ tịch Hội Da liễu TP.HCM cùng dược sĩ Phạm Thị Hạnh – đại diện Công ty Rohto-Mentholatum (ViệtNam).

Chương trình đã nhận được rất nhiều câu hỏi từ bạn đọc quan tâm, nhưng thời lượng chương trình có hạn, không thể trả lời hết những câu hỏi của bạn đọc. Hẹn các bạn vào các chương trình sau.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC