Đồng Nai: Cô gái 18 tuổi xinh đẹp mất tích bí ẩn sau khi xin đi mua dép

02/10/2016 - 11:52

PNO - Gia đình ông Tăng cho biết đã nhờ cơ quan chức năng vào cuộc, nhưng cho đến ngày hôm nay vẫn chưa tìm được tung tích con.

Những ngày qua, gia đình ông Nguyễn Văn Tăng và bà Nguyễn Thị Hinh (tạm trú tại huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai) vẫn đang sống trong mong mỏi, lo sợ vì chưa tìm được cô con gái ruột mất tích.

Cụ thể, cô gái mất tích tên đầy đủ là Nguyễn Thị Thơm (18 tuổi, tên thường gọi ở nhà là Hiền), Thơm là con gái ruột của ông Tăng, bà Hinh. Do hoàn cảnh gia đình khó khăn, cô bé phải bỏ học khi đang học lớp 11 và từ miền Bắc vào Đồng Nai phụ giúp gia đình bán quán ăn đã được 2 năm nay.

Mọi chuyện vẫn diễn ra bình thường, cho đến khoảng 20h00 tối ngày 30/09, Thơm có xin mẹ ra ngoài mua dép và từ đó không thấy về. Gia đình ông Tăng cho biết đã nhờ cơ quan chức năng vào cuộc, nhưng cho đến ngày hôm nay vẫn chưa tìm được tung tích.

Dấu hiệu bất thường trước ngày mất tích

Chia sẻ với PV báo Phụ nữ TP.HCM, bà Nguyễn Thị Hinh, mẹ của Thơm buồn đau cho biết: "Gia đình chúng tôi gốc ngoài Hà Nội, cho cháu vào đây được gần 2 năm rồi. Thường ngày cháu rất ngoan ngoãn, nghe lời bố mẹ.

Trước hôm mất tích, cháu có biểu hiện rất khác. Cả ngày hôm ấy, cháu cứ nói đi nói lại với tôi một câu rằng "Không hiểu sao hôm nay con cứ thấy nóng ruột, nóng gan, trong người nôn nao, đầu óc quay cuồng", tôi quay sang nói "bình thường con có thế đâu, hay là đến ngày con gái", cháu cứ một mực không phải. 

Dong Nai: Co gai 18 tuoi xinh dep mat tich bi an sau khi xin di mua dep
Cô gái Nguyễn Thị Thơm (18 tuổi, tên thường gọi ở nhà là Hiền) mất tích bí ẩn.

Tối hôm đó, cháu cũng nói với tôi như thế, cứ nói trong người xộn xạo. Một lúc sau, lại thấy con nói: "Chút cho con đi mua đôi dép", vì quán đông, công việc lại lu bu nên tôi nói cháu rằng "Dép đầy ra, mai mua cũng được, làm xong việc đi gọn gàng đi", con bé lại cặm cụi làm, nhưng làm rất nhanh. Tôi bận bán hàng, quay ra quay lại thì không thấy con bé đâu nữa.

Lúc sau bố cháu hỏi thì tôi nói "chắc con nó đi mua dép", bốc máy điện thoại lên gọi thì nghe tiếng chuông nhưng không thấy nhấc máy, cú điện thoại thứ 2 thì không thấy gì cả... Nghi có chuyện không lành, gia đình tôi phân nhau đi tìm nhưng cả đêm hôm ấy đều không thấy", bà Hinh kể lại.

Người mẹ này cho hay, ngay sau đó, gia đình bà đã nhờ công an tìm kiếm và phân nhau đi tìm cả đêm. Sáng hôm sau, gia đình bà Hinh đã cho in ảnh dán khắp các cây cột điện, lên đài truyền hình tìm con.

Manh mối duy nhất gia đình nhận được là có 2 người nhìn thấy Thơm đi cùng 1 người phụ nữ lạ, nhưng không biết là ai:

"Có 1 thằng bé 15 tuổi nói hôm qua nó nhìn thấy con gái chúng tôi lên xe đi cùng với 1 người phụ nữ. Và trong lúc người nhà đi tìm, 1 người thanh niên cũng nói thấy con đi cùng 1 người phụ nữ. Ngoài ra, gia đình tôi không biết một thông tin nào nữa.

Ngay cả người phụ nữ ấy chúng tôi cũng không biết là ai, bởi lẽ khách khứa nhiều, người ta để ý con cháu mình như thế nào thì đúng là mình không biết thật", bà Hinh chưa hết hoang mang kể lại.

Bà Hinh cho biết đến thời điểm hiện tại, gia đình vẫn đang rất lo lắng vì không biết người phụ nữ đó là ai, hiện tại Thơm có được an toàn không.

"Người yêu" cùng gia đình tìm kiếm mọi nơi

Theo tìm hiểu được biết, gia đình ông Tăng bà Hinh quê gốc ở miền Bắc, vào Đồng Nai làm ăn. Ông bà có 4 người con, Thơm là con gái cả, dưới Thơm còn 3 em nhỏ. Gia đình bán quán hủ tíu tại Vĩnh Cửu (Đồng Nai) khách khứa cũng khá đông, khu vực này cũng đông đúc dân cư.

Từ ngày con gái cả mất tích đến nay cũng được 3 ngày, gia đình bà Hinh luôn sống trong mệt mỏi, lo sợ, chẳng thiết làm ăn gì nữa.

"Chúng tôi thức trắng đêm để tìm con, quăng quật ngủ được chút nào lấy sức chút ấy. Con bé cũng có người yêu rồi, từ hôm xảy ra chuyện đến nay, người yêu cũng ở bên gia đình, tìm kiếm cùng gia đình suốt cũng không thấy tăm hơi con bé đâu. Rồi họ nội, họ ngoại, trong Bắc ngoài Nam gọi điện hỏi thăm con bé về chưa, đã tìm thấy con chưa khiến chúng tôi đứt từng khúc ruột", người mẹ trút bầu tâm sự.

Người mẹ mỏi mệt cho biết, trước khi mất tích, Thơm có mặc chiếc áo phông màu đỏ, quần vải đen, và đi dép cao su có quai màu đen. Gia đình mong muốn nhờ truyền thông, ai thấy cháu Thơm ở đâu xin báo về số điện thoại bố cháu là Nguyễn Văn Tăng: 0918873384 và mẹ cháu là Nguyễn Thị Hinh: 01662489316.

Lam Thanh


 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI