Vừa lên lớp 6 được mấy ngày, bé gái bị nhóm nghiện đâm kim tiêm vào người

04/10/2016 - 18:00

PNO - Hiệu trưởng trường THCS Hoằng Ngọc cho biết, công an cũng đã vào cuộc và bắt được các đối tượng khống chế và đâm kim tiêm vào người bé gái.

Chiều 4/10, trao đổi với PV báo Phụ nữ TP.HCM, bà Hoa - Hiệu trưởng trường THCS Hoằng Ngọc xác nhận một học sinh lớp 6 của trường vừa bị một nhóm thanh niên nghiện hút khống chế, đâm kim tiêm vào người trên đường đi học về.

Chia sẻ với PV, bà Hoa cho biết: "Đó là điều không may! Buổi trưa hôm đó, học hết tiết 5 em học sinh đó đi học về bằng xe đạp, đi đến đoạn cách trường vài trăm mét, gần nhà cháu chứng kiến cảnh nhóm thanh niên này đang có biểu hiện hút chích.

Khu vực này không phải là khu vực hoang vu, mà là đường làng, ngõ xóm, có nhà ở. Vì sợ hãi quá, cháu hét to và vứt xe bỏ chạy nên rơi vào tầm ngắm của bọn chúng, chúng sợ bị lộ nên khống chế và theo phản xạ đâm kim tiêm vào cháu bé. Nếu cháu bé vẫn đi bình thường thì chắc là không việc gì", bà Hoa cho biết.

Vua len lop 6 duoc may ngay, be gai bi nhom nghien dam kim tiem vao nguoi
Hiệu trưởng trường THCS Hoằng Ngọc cho biết, công an cũng đã vào cuộc và bắt được các đối tượng khống chế và đâm kim tiêm vào người bé gái (Ảnh minh họa).

Nói về tâm lý hiện tại của cháu bé này, hiệu trưởng trường cho biết, ngày đầu tiên gặp chuyện, tâm lý của cháu không được ổn định, luôn trong tâm trạng hoang mang, sợ hãi và có khóc vì tuổi của cháu còn quá nhỏ. Tuy nhiên, những ngày sau đó thì cháu được gia đình, thầy cô động viên, cháu đi học bình thường không có vấn đề gì cả.

"Vụ việc đã khiến cho thầy cô và các bạn trong trường lúc đó cũng hoang mang. Ngay sau đó, trường chúng tôi có tổ chức họp, nhắc nhở các em học sinh, nhất là đối với các em nhỏ, nếu gặp các trường hợp đó thì nên có cách ứng xử như thế nào khi đi một mình để có thể tự bảo vệ mình.

Hiện tại cháu đã được gia đình đưa đi khám, phơi nhiễm với virus HIV. Tâm trạng cháu bé đã ổn định hơn và đã đi học bình thường", bà Hoa nói.

Cũng theo bà Hoa, những đối tượng khống chế bé gái không phải là sinh viên mà là những người nghiện hút, ở địa bàn khác đến. Ngay sau đó, công an cũng đã vào cuộc và bắt được các đối tượng đó.

Hà My


 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI