Tặng học bổng toàn phần cho học sinh nghèo vào đại học

19/07/2017 - 16:25

PNO - Trường Đh Công nghệ- Thông tin Gia Định vừa đưa ra chính sách học bổng trị giá khoảng 10 tỷ đồng cho tân sinh viên.

Tiến sĩ Nguyễn Hữu Ngọc, Hiệu trưởng Trường ĐH Công nghệ- Thông tin Gia Định cho biết: Trường vừa đưa ra chính sách học bổng khá đặc biệt trị giá khoảng 10 tỷ đồng, áp dụng suốt 4 năm học cho sinh viên.

Đó là những học sinh tốt nghiệp THPT muốn học đại học nhưng hoàn cảnh kinh tế khó khăn sẽ được trường tặng 100% học bổng toàn phần 4 năm học.

Những sinh viên đang theo học tại trường vừa phải đi học vừa đi làm để trang trải cuộc sống cũng sẽ được học bổng 50% học phí.

Ngoài ra, các em còn được trường hỗ trợ cho học miễn phí các lớp kỹ năng mềm hỗ trợ, tương ứng với ngành nghề đang theo học.

Cũng từ năm học 2017-2018, trường đưa vào sử dụng cơ sở chính tại huyện Củ Chi. Đây là đất trường được thành phố cấp và mới xây dựng để đón khóa sinh viên trong năm nay. "Vì vậy, chính sách học bổng sẽ ưu tiên cho con em người dân tại Củ Chi, tạo điều kiện cho những em hoàn cảnh khó khăn được theo đuổi ước mơ học đại học", TS Ngọc khẳng định.

Thanh Thanh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI