Trường THPT Nguyễn Du (Q10): Cứ dính đến tiền là làm sai

16/11/2016 - 12:35

PNO - UBND TP.HCM vừa có kết luận nội dung tố cáo tiêu cực tại Trường THPT Nguyễn Du (Q.10).

UBND TP.HCM vừa có kết luận nội dung tố cáo tiêu cực tại Trường THPT Nguyễn Du (Q.10). Kết luận nêu rõ: Chủ tịch UBND TP giao Giám đốc Sở GD-ĐT thẩm tra quyết toán các nguồn kinh phí hoạt động năm 2014 và 2015 của Trường THPT Nguyễn Du; xác định chênh lệch thu chi, trích lập nguồn cải cách tiền lương, trích lập các quỹ và chi thu nhập tăng thêm cho CB-GV-CNV; đồng thời kiểm tra xem Trường THPT Nguyễn Du đã nhận đủ 150 bộ bàn ghế từ năm 2011 cũng như khoản nợ chưa thanh toán (90 bộ).

Truong THPT Nguyen Du (Q10): Cu dinh den tien la lam sai
Ttuowngf THPT Nguyễn DU (Q10).

Được biết, hiệu trưởng nhà trường là ông Phạm Đức Hùng đã được Sở GD-ĐT điều chuyển sang làm Hiệu trưởng Trường THPT Tạ Quang Bửu (Q.8) và kế toán trưởng của trường là bà Phạm Thị Kim Loan cũng được Sở GD-ĐT điều chuyển công tác sang Trường THPT Bùi Thị Xuân (Q.1).

Tháng 8/2014, báo Phụ Nữ đăng bài Trường THPT Nguyễn Du: Những hợp đồng tài chính đáng ngờ , phản ánh bức xúc của tập thể giáo viên Trường THPT Nguyễn Du (Q.10) về những bản hợp đồng sửa chữa, mua sắm cơ sở vật chất, trang thiết bị và việc thu chi thiếu minh bạch.

Minh Nhật

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI