Trường ĐH Quốc tế: Nhiều học viên cao học có bài báo quốc tế

25/12/2017 - 14:17

PNO - Trường ĐH Quốc tế (ĐHQG TPHCM) vừa trao bằng thạc sĩ cho 127 học viên cao học, trong đó có 116 học viên tốt nghiệp chương trình trong nước và 11 thạc sĩ ngành Khoa học Lãnh đạo do ĐH Northeastern (Hoa Kỳ) cấp bằng.

PGS.TS Hồ Thanh Phong, Hiệu trưởng nhà trường, nhắn gửi đến các tân thạc sĩ hãy luôn sáng tạo và có tinh thần khởi nghiệp, làm giàu.

Trong số các tân thạc sĩ có nhiều học viên tham gia viết các bài báo nghiên cứu khoa học đạt chất lượng cao được đăng trên các tạp chí khoa học quốc tế uy tín. ThS Phạm Thảo Vy tốt nghiệp ngành Công nghệ sinh học xuất sắc có một bài báo đăng tạp chí Quốc tế danh mục ISI.

Truong DH Quoc te: Nhieu hoc vien cao hoc co bai bao quoc te
Học viên Phạm Thảo Vy có bài báo quốc tế đăng trên tạp chí danh mục ISI

Học viên Phạm Hoàng Long, ngành Công nghệ thông tin có 1 bài báo đăng tạp chí Quốc tế, một bài đăng tạp chí trong nước và 9 bài hội nghị Quốc tế ngay khi đang học chương trình cao học. Học viên Nguyễn Thanh Phong, ngành Logistic và Quản lý chuỗi cung ứng có 3 bài báo hội nghị Quốc tế. Học viên Lê Trần Hoàng Mai, ngành Quản trị Kinh doanh có 1 bài báo đăng tạp chí khoa học trong nước, 2 bài đăng hội nghị Quốc tế…

Trường ĐH Quốc tế hiện có 2 ngành đào tạo Tiến sĩ trong thời gian 3 năm (Công nghệ Sinh học và Quản trị Kinh doanh) và 8 ngành đào tạc Thạc sĩ trong thời gian từ 1,5 đến 2 năm (Quản trị Kinh doanh, Công nghệ Sinh học, Quản lý Công nghệ Thông tin, Kỹ thuật Điện tử, Kỹ thuật Hệ thống Công nghiệp, Kỹ thuật Y sinh, Quản lý công và Công nghệ thực phẩm).

Trong đó có 2 ngành đã tham gia kiểm định chuẩn kiểm định Mạng lưới các trường ĐH Đông Nam Á (ASEAN University Network - AUN-QA):  Công nghệ sinh học và Kỹ thuật hệ thống công nghiệp. 

Các chương trình đào tạo tại ĐH Quốc tế hầu hết được giảng dạy bằng tiếng Anh.

Gia Tuệ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI