Trường ĐH Quốc tế Hồng Bàng được mở ngành Luật Kinh tế

06/03/2017 - 08:46

PNO - ThS. Luật sư Trịnh Hữu Chung, Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Quốc tế Hồng Bàng cho biết: Bộ GD-ĐT vừa thẩm định và cấp phép cho trường được tuyển sinh, đào tạo ngành Luật Kinh tế hệ đại học chính quy.

Theo ThS Chung, ngành Luật kinh tế bắt đầu tuyển sinh trong kỳ xét tuyển vào ĐH-CĐ 2017 này với 150 chỉ tiêu. Trong đó, trường dành 70 chỉ tiêu để xét học bạ THPT và 80 chỉ tiêu dành để xét kết quả thi thi THPT quốc gia. Cụ thể, ngành này xét tuyển các tổ hợp toán, lý hoá; hoặc toán, lý, Anh văn; văn, sử, địa; toán, văn, Anh văn.

Truong DH Quoc te Hong Bang duoc mo nganh Luat Kinh te
Sinh viên trường ĐH Quốc tế Hồng Bàng nhận học bổng

“Ngành Luật Kinh tế đào tạo 134 tín chỉ, tương ứng khoảng 4 năm, trong đó chú trọng trang bị nhiều nhất khối lượng kiến thức chuyên ngành. Cơ hội việc làm của ngành này khá đa dạng như: chuyên gia tư vấn pháp lý tại các tập đoàn, công ty; phân tích, đánh giá và giải quyết các vấn đề phát sinh trong hoạt động kinh doanh; chuyên viên thực hiện các dịch vụ pháp lý; hành nghề luật sư; hoặc có thể nghiên cứu, giảng dạy về pháp luật kinh tế…”, ông Chung cho hay.

Mỹ Hằng

Quý phụ huynh, thí sinh có thắc mắc về quy chế thi, cách thức lựa chọn ngành nghề, xét tuyển ĐH-CĐ… vui lòng gửi câu hỏi về email giaoduc.pno@gmail.com hoặc inbox vào fanpage Báo Phụ Nữ: https://www.facebook.com/phunuonline.com.vn/?fref=ts để được các chuyên gia giải đáp.

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI