Trường ĐH Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM có hiệu trưởng sau 3 năm khuyết

13/09/2019 - 15:09

PNO - Ngày 13/9, Bộ Công Thương trao quyết định bổ nhiệm PGS.TS Nguyễn Xuân Hoàn, Phó hiệu trưởng phụ trách giữ chức vụ Hiệu trưởng Trường ĐH Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM.

Ngày 13/9, Bộ Công Thương trao quyết định bổ nhiệm PGS.TS Nguyễn Xuân Hoàn, Phó hiệu trưởng phụ trách giữ chức vụ Hiệu trưởng Trường Đại học (ĐH) Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM.

Như vậy, Trường ĐH Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM đã có hiệu trưởng sau ba năm khuyết vị trí này. 

Ông Nguyễn Xuân Hoàn sinh năm 1972, quê Thái Bình, có học vị tiến sĩ chuyên ngành kỹ thuật môi trường năm 2000 và được phong học hàm phó giáo sư năm 2014. Từ tháng 11/2008 đến tháng 2/2013, ông giữ chức vụ Phó hiệu trưởng Trường ĐH Công nghiệp TP.HCM.

Đến tháng 3/2013, ông được bổ nhiệm Phó hiệu trưởng Trường ĐH Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM. Từ tháng 7/2016 đến nay, ông là Phó hiệu trưởng phụ trách trường này sau khi PGS.TS Đặng Vũ Ngoạn, nguyên Hiệu trưởng, nghỉ hưu.

Truong DH Cong nghiep Thuc pham TP.HCM co hieu truong sau 3 nam khuyet
PGS.TS Nguyễn Xuân Hoàn (trái) nhận quyết định bổ nhiệm Hiệu trưởng từ Thứ trưởng Bộ Công thương Cao Quốc Hưng

TS. Cao Quốc Hưng, Thứ trưởng Bộ Công Thương cho biết: Trong bốn năm thực hiện cơ chế tự chủ, trường đã nâng cao chất lượng của đội ngũ cán bộ, giảng viên; công tác tuyển sinh luôn đạt được chỉ tiêu đặt ra; cơ sở vật chất được đầu tư hiện đại.

Đặc biệt, người học được hỗ trợ nhiều chế độ chính sách cũng như các dịch vụ tốt; thu nhập của đội  ngũ viên chức, người lao động cao. Đạt được những thành tựu đó là nỗ lực của tập thể cán bộ, viên chức và người học nhà trường, trong đó có vai trò lãnh đạo then chốt của PGS.TS Nguyễn Xuân Hoàn với cương vị là Phó hiệu trưởng, phụ trách trường. 

Truong DH Cong nghiep Thuc pham TP.HCM co hieu truong sau 3 nam khuyet
PGS Hoàn trao học bổng năm đầu tiên cho nữ sinh hiếu học vượt khó của Báo Phụ Nữ

PGS.TS Nguyễn Xuân Hoàn chia sẻ: "Trong suốt hơn ba năm qua, trên cương vị được giao phụ trách trường, cùng với sự đoàn kết của tập thể lãnh đạo nhà trường, sự đồng lòng của toàn thể cán bộ, viên chức, học sinh - sinh viên, Trường ĐH Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM đã có những sự phát triển và thay đổi đáng kể. Nhà trường đã đạt được những kết quả quan trọng trong đào tạo, nghiên cứu khoa học và các dịch vụ hỗ trợ người học.

Truong DH Cong nghiep Thuc pham TP.HCM co hieu truong sau 3 nam khuyet
Tân hiệu trưởng cam kết người học sẽ được thụ hưởng chất lượng giáo dục và dịch vụ tốt hơn

“Xác định triết lý giáo dục của trường là: “Học tập chủ động - Làm việc sáng tạo”; tầm nhìn phát triển trường phải thành một trường ĐH ứng dụng hàng đầu tại Việt Nam và tiên phong trong lĩnh vực thực phẩm, trường sẽ tiếp tục tập trung vào các hoạt động đảm bảo chất lượng giáo dục, phát triển nhanh đội ngũ cán bộ, giảng viên, cơ sở vật chất và quản trị ĐH phù hợp với cơ sở giáo dục ĐH tự chủ”, tân Hiệu trưởng nhà trường này cam kết.

Tiêu Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI