Vượt thử thách IELTS tại VUS – giành học bổng du học hè Hoa Kỳ

12/03/2014 - 09:19

PNO - PNO - Để giúp học viên tìm hiểu về IELTS và thử sức với kỳ thi IELTS quốc tế, Hệ thống Anh văn Hội Việt Mỹ (VUS) phối hợp với Sở Giáo dục & Đào tạo TP.HCM và Tổ chức Giáo dục Thế giới (World Education) đồng tổ chức cuộc thi...

edf40wrjww2tblPage:Content

 Cuộc thi diễn ra từ ngày 08/03/2014 đến 25/05/2014, dành cho tất cả các bạn học sinh bậc trung học phổ thông trên toàn thành phố.

Vuot thu thach IELTS tai VUS – gianh hoc bong du hoc he Hoa Ky

Sân chơi Anh ngữ lý thú với giải thưởng giá trị

“IELTS Challenge 2014” chia làm 4 vòng thi với tổng giá trị giải thưởng chung cuộc lên đến 3 tỷ đồng, trong đó giải nhất dành cho quán quân cuộc thi là một suất học bổng du học hè toàn phần tại Boston, Hoa Kỳ, tham quan đại học danh tiếng Harvard và 03 khóa học IELTS tại VUS trị giá 140 triệu đồng cùng 600 giải thưởng khác là các suất học bổng tiếng Anh học IELTS giá trị tại VUS.

Ông Stephen Thomas, cố vấn học vụ Hệ thống Anh văn Hội Việt Mỹ cho biết: “IELTS Challenge 2014 là cơ hội tuyệt vời để các em học sinh THPT làm quen với các kỳ thi tiếng Anh quốc tế, chuẩn bị cho các em kỹ năng cần thiết để tự tin trước các kỳ thi. Các vòng thi với tiêu chí đánh giá toàn diện 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết sẽ giúp các em có được bí quyết làm bài thi hiệu quả cho mỗi phần thi”. Hơn nữa, trước khi tham gia các vòng thi, Anh văn Hội Việt Mỹ sẽ tổ chức cho các em học sinh tham gia hội thảo về kỹ năng học luyện thi IELTS và kỹ năng làm bài thi hiệu quả do các giáo viên giàu kinh nghiệm về giảng dạy IELTS hướng dẫn.

Đăng ký tham gia cuộc thi từ ngày 08/03/2014.

Vòng 1 của IELTS Challenge 2014 (vòng loại online) sẽ bắt đầu từ ngày 08/03 đến 23/03/2014. Để tham gia cuộc thi, thí sinh truy cập trang web www.ieltschallenge.vus.edu.vn để đăng ký và làm bài thi online với thời lượng 30 phút.

Các vòng thi tiếp theo được tổ chức theo tiêu chuẩn của kỳ thi IELTS quốc tế với các phần thi 4 kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết. Phần thi hùng biện ở Vòng chung kết chọn ra các quán quân xuất sắc của cuộc thi, sẽ diễn ra vào ngày 25/05/2014 tại trung tâm VUS.

Tại sao bạn nên học và luyện thi IELTS tại VUS?

Hiện nay, chương trình đào tạo IELTS tại VUS được xây dựng với sự cố vấn thiết kế và hỗ trợ chuyên môn từ đại học hàng đầu Hoa Kỳ - The City University of New York, chương trình giúp học viên sở hữu nhiều lợi thế vượt trội trong kỳ thi quốc tế.

Một trong những lợi thế đầu tiên của học viên khi tham gia khóa IELTS tại VUS chính là được định hướng đến IELTS ngay từ khóa học nền tảng. Đây là điều kiện tốt để học viên làm quen ngay với những kiến thức cơ bản nhất về kỳ thi IELTS mà không mất thêm quá nhiều thời gian học kiến thức tổng quát. Đồng thời, học viên được tập trung phát triển chuyên sâu 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết trong khuôn khổ bài thi IELTS và quan trọng hơn là bồi dưỡng các kỹ năng ngôn ngữ cần thiết như diễn dịch, phân tích, tổng hợp. Có được nền tảng kiến thức vững chắc, học viên sẽ được hướng dẫn một cách kỹ lưỡng để vận dụng hiệu quả trong kỳ thi chính thức.

Thêm vào đó, hiện VUS đang có đội ngũ hơn 1.000 giáo viên Việt Nam và nước ngoài được tuyển chọn và bồi dưỡng chuyên môn thường xuyên bởi các đối tác danh tiếng như CUNY, Oxford… Các giáo viên giảng dạy đều rất am hiểu tâm lý học viên, đồng thời đã từng trải nghiệm các kỳ thi quốc tế nên biết rõ khó khăn của học viên Việt Nam, từ đó giúp họ dễ dàng tiến bộ và đạt kết quả cao trong kỳ thi.

Hơn nữa, VUS vừa được công nhận là “Trung tâm Ủy thác thi IELTS chính thức của Hội đồng Anh có quy mô châu Á Thái Bình Dương”, các bạn học viên sẽ được tiếp cận với chương trình đào tạo và luyện thi IELTS chuyên nghiệp với đầy đủ nguồn tư liệu phong phú. Ngoài ra, trong suốt quá trình luyện thi, các bạn thí sinh VUS còn có cơ hội tiếp cận với các đề thi thử chính thức của hội đồng thi để gia tăng mức độ thành công của mình trong kỳ thi chính thức.

Bạn Phạm Ngọc Minh Khánh, học viên VUS từng đạt 8.0 IELTS chia sẻ: “Ở lớp, em được tiếp xúc và nắm bắt nhanh với cấu trúc đề thi, cũng như các dạng bài nghe, đọc, viết và nói tương tự với đề thi IELTS. Nhờ đó, em có thể hiểu rõ những yêu cầu cụ thể của từng phần trong bài thi, cũng như không bị bỡ ngỡ và tự tin khi tiếp cận với bài thi thực tế”.

Từ ngày 8/3 - 23/03, các bạn học sinh có thể đăng ký và thử sức với vòng thi online bằng cách truy cập www.ieltschallenge.vus.edu.vn , cập nhật thông tin mới nhất và các bí quyết làm bài thi hiệu quả tại facebook www.facebook.com/AnhvanhoiVietMy.VUS.

Đồng thời, các em cũng có thể tìm hiểu chương trình học và luyện thi IELTS tại VUS tại website www.vus.edu.vn.

K.N
 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI