Thước đo chất lượng đào tạo của một trung tâm Anh ngữ

15/11/2018 - 15:00

PNO - Giữa muôn vàn các trung tâm Anh ngữ, cha mẹ Việt cần lựa chọn, cân nhắc dựa trên rất nhiều yếu tố, trong đó có trình độ chuyên môn của đội ngũ giáo viên.

Cha mẹ không ngại đầu tư cho việc học tiếng Anh của con. Quan niệm trẻ cần có nền tảng Anh ngữ vững chắc ngay từ bước khởi đầu, các bậc phụ huynh xem chất lượng giảng dạy và dịch vụ là yếu tố tiên quyết để chọn nơi gửi gắm việc học của con. Cùng xem cách hệ thống Anh văn Hội Việt Mỹ VUS xây dựng nền tảng giáo viên từ gốc để hiểu vì sao hàng triệu học viên chọn nơi này học Anh ngữ.

Với sứ mệnh tiếp sức cho thế hệ trẻ trên bước đường hội nhập, VUS luôn quan niệm việc nâng cao chất lượng giảng dạy không thể thiếu các hoạt động nâng cao kỹnăng sư phạm và trình độ chuyên môn của đội ngũ giáo viên. Hội nghị giảng dạy tiếng Anh VUS TESOL là một trong những hoạt động thường niên giúp cập nhật xu hướng giáo dục hiện đại cho giáo viên Anh ngữ khắp Việt Nam và các quốc gia khác trong khu vực.

Thuoc do chat luong dao tao cua mot trung tam Anh ngu
VUS TESOL thu hút hàng nghìn giáo viên Anh ngữ tại Việt Nam và các quốc gia khác tham dự

Sau hơn một thập niên tổ chức thành công tại TP. Hồ Chí Minh, nay VUS mang hội nghị đến Hà Nội với chủ đề "Ứng dụng công nghệ trong giảng dạy tiếng Anh: Sáng tạo và cải tiến". Trình bày tại hội nghị là các chuyên gia giáo dục, các diễn giả hàng đầu đến từ các tổ chức uy tín quốc tế như Oxford University Press, MacMillan, National Geographic Learning, Vietnam Book Promotion…

Thuoc do chat luong dao tao cua mot trung tam Anh ngu
Bà Vũ Thị Tú Anh - Phó Vụ trưởng Vụ Giáo dục thường xuyên - Bộ Giáo dục và Đào tạo, bà Lê Thái Mỹ Phụng - Giám đốc Học vụ cấp cao của VUS cùng các diễn giả tại VUS Tesol Hà Nội 2018

Tại đây, người tham dự có dịp lắng nghe chia sẻ hữu ích và thiết thực từ các chuyên gia, trao đổi và thảo luận những băn khoăn về công tác giảng dạy Anh ngữ cho nhiều đối tượng học viên. Bên cạnh đó, hội nghị còn là cơ hội để giáo viên gặp gỡ và giao lưu với đồng nghiệp giàu tâm huyết trong sự nghiệp giảng dạy.

Thuoc do chat luong dao tao cua mot trung tam Anh ngu
Đặt câu hỏi, thảo luận cùng diễn giả giúp người tham dự hiểu rõ về các xu hướng giáo dục hiện đại

Bà Lê Thái Mỹ Phụng, Giám đốc Học vụ cấp cao của VUS chia sẻ: "Việc nâng cao trình độ chuyên môn của đội ngũ giáo viên là vấn đề tiên quyết và cần thực hiện thường xuyên. Do đó, hội nghị không chỉ hướng đến giáo viên VUS mà còn rộng cửa chào đón tất cả những ai quan tâm và yêu thích lĩnh vực giáo dục Anh ngữ. Ngoài mục tiêu cung cấp thông tin hữu ích, hội nghị còn tiếp thêm động lực cho thế hệ trẻ đam mê lĩnh vực giáo dục Anh ngữ".

Thuoc do chat luong dao tao cua mot trung tam Anh ngu
Hội nghị cũng là minh chứng cho sự hợp tác chặt chẽ giữa VUS với các tổ chức quốc tế, các chuyên gia giáo dục hàng đầu

Tháng 7 vừa qua, VUS Tesol lần thứ 13 đã tổ chức thành công tại TP.HCM với 2.725 người tham dự là các giáo viên Anh ngữ trên cả nước và trong khu vực. 

Thuoc do chat luong dao tao cua mot trung tam Anh ngu
Hội nghị thu hút sự tham gia của giáo viên và những người yêu thích lĩnh vực giáo dục Anh ngữ

Thông qua hội nghị, VUS mong muốn góp phần chia sẻ trách nhiệm phát triển cộng đồng và xã hội trong việc nâng cao trình độ chuyên môn cho giáo viên Anh ngữ trong thời kỳ hội nhập. Đồng thời, điều này cũng thể hiện mong muốn của VUS trong việc san sẻ trách nhiệm giáo dục con trẻ của các bậc phụ huynh, đồng hành cùng các thế hệ Việt Nam trên hành trình chinh phục Anh ngữ.

Để tìm hiểu thêm thông tin về các khóa học tại VUS, phụ huynh vui lòng gọi đến hotline  truy cập website: www.vus.edu.vn

H. Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI