Thông tin bất ngờ vụ học sinh nghỉ học để "người có vai vế" mượn trường làm đám cưới

24/11/2016 - 15:45

PNO - Một người có "vai vế" tại thị trấn Lịch Hội Thượng (huyện Trần Đề, Sóc Trăng) mượn sân trường tiểu học bắc rạp cưới khiến nhiều em học sinh phải nghỉ học.

Chiều ngày 24/11, trao đổi với Phụ nữ TP. HCM, ông Võ Minh Dẫn - Phó Phòng Giáo dục huyện Trần Đề, Sóc Trăng cho biết, đã cho kiểm tra thông tin người dân phản ánh sự việc lãnh đạo trường Tiểu học Lịch Hội Thượng A tự ý cho người dân trên địa bàn mượn khuôn viên trường bắc rạp tổ chức đám cưới khiến hơn 100 em học sinh phải nghỉ học vào hôm 23/11.

Theo phản ánh của người dân ở thị trấn Lịch Hội Thượng, vào chiều ngày 23/11 họ nghe thấy tiếng nhạc chát chúa vang ra từ khuôn viên của trường tiểu học. Khi đến tìm hiểu, người dân chứng kiến cảnh rạp cưới bắc ngay cổng ra vào, chiếm hết diện tích sân trường.

Theo tìm hiểu của PV, người tổ chức đám cưới này là một vị có "vai vế" trên địa bàn. Đến cuối buổi chiều ngày 23/11, hàng trăm khách được vị này mời đến để dự tiệc linh đình.

Thong tin bat ngo vu hoc sinh nghi hoc de
Đám cưới tổ chức trong trường tiểu học khiến hàng trăm học sinh phải nghỉ học ở huyện Trần Đề, Sóc Trăng (Ảnh Dân Trí).

Để đám cưới này được diễn ra, nhà trường phải cho học sinh của 3 lớp nghỉ học. Cùng với đó, người dân cung cấp nhiều bức ảnh chứng minh rạp cưới được bắc trong khuôn viên trường Tiểu học Lịch Hội Thượng A.

Trong một bức ảnh mà người dân cung cấp thể hiện biển hiệu trụ sở Trường Tiểu học thị trấn Lịch Hội Thượng A, có cả địa chỉ và số điện thoại liên hệ.

Tuy nhiên, ông Dẫn cho biết: "Tôi đã gọi điện cho một số giáo viên và người dân ở khu vực thì được biết vào thời điểm tổ chức đám cưới không thuộc thời gian quản lý của lãnh đạo trường Tiểu học Lịch Hội Thượng A".

Ông Dẫn lý giải: "Đúng là có hiện tượng bắc rạp đám cưới trong khuôn viên trường tiểu học chiều ngày 23/11. Địa điểm này được lãnh đạo trường Tiểu học Lịch Hội Thượng A mượn ban sáng để giảng dạy còn ban chiều thuộc sự quản lý của trường Tiểu học Quốc Cường".

Nói về trường Tiểu học Quốc Cường, ông Dẫn cho biết đây là trường của người Hoa Kiều mở ra để dạy một số con em trên địa bàn và không thuộc sự quản lý của Phòng GD&ĐT huyện Trần Đề.

Đông Tẩu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI