Xin sạc nhờ điện thoại, "yêu râu xanh" cưỡng hiếp phụ nữ sắp sinh

15/11/2015 - 14:09

PNO - Vào xin sạc nhờ điện thoại nhưng thấy chị H'Ră ở nhà một mình nên Y Prút giở trò đồi bại với chị. Người phụ nữ này đã may mắn thoát được.

Ngày 15/11, thông tin với PV, đại diện VKSND huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk, cho biết, cơ quan này đã phê chuẩn lệnh bắt khẩn cấp đối tượng Y Prút Niê Kđăm, 28 tuổi, ngụ xã Cuôr Đăng, huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk về hành vi "Hiếp dâm".

Xin sac nho dien thoai,
Ngôi nhà chị H'Ră Kriêng, hiện trường sự việc

Nạn nhân của Y Prút Niê Kđăm là chị H'Ră Kriêng, 35 tuổi, trú xã Cuôr Đăng, huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk.

Theo thông tin ban đầu được biết, vào sáng 11/11, Y Prút Niê Kđăm đến nhà chị H’Ră Kriêng để xin sạc nhờ điện thoại.

Tuy nhiên, lúc này chỉ có một mình chị̣ H’Ră ở nhà. Thấy vậy, Y Prút tỏ ý muốn được "vui vẻ" với người phụ nữ đang mang thai ở tháng thứ 9, nhưng bị chị này từ chối gay gắt.

Không những không dừng ý định bệnh hoạn của mình, Y Prút còn liều mình khống chế chị H’Ră Kriêng xuống sàn nhà để hiếp dâm, mặc cho nạn nhân ra sức chống đối. 

Lợi dụng lúc tên "yêu râu xanh" trút bỏ quần áo, chị H’Ră Kriêng bỏ chạy ra phía ngoài nhà cầu cứu bà con hàng xóm. Y Prút Niê Kđăm xấu hổ, nhanh chóng bỏ đi.

Theo tìm hiểu được biết, trước khi hiếp dâm chị H’Ră Kriêng bất thành, Y Prút từng đi tù vì tội "Hiếp dâm trẻ em". Vừa ra tù được một thời gian ngắn, hắn lại có ý định giở trò đồi bại với người phụ nữ sắp sinh này.

Sự việc đang được cơ quan chức năng huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk, tiếp tục điều tra, làm rõ.

Lập Hoa

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI