Phim học sinh bị hiểu thành phim sex tuổi mới lớn

23/11/2016 - 11:37

PNO - Tôi vào Google gõ từ khóa tiếng Việt “phim học sinh” để tìm kiếm phim cùng thể loại, té ngửa với khoảng 773.000 kết quả trong 0,52 giây, trong đó 30 kết quả đầu đều dẫn tới đề tài “sex học sinh”.

Hôm rồi, tôi xem bộ phim Hoa ngữ Thanh xuân của ai không mơ hồ, thấy xao động vô cùng với những nổi loạn, tâm sự thầm kín, tình cảm trong sáng của tuổi học trò.

Tôi vào Google gõ từ khóa tiếng Việt “phim học sinh” để tìm kiếm phim cùng thể loại, té ngửa với khoảng 773.000 kết quả trong 0,52 giây, trong đó 30 kết quả đầu đều dẫn tới đề tài “sex học sinh”. Sợ nhầm lẫn, tôi nhập từ khóa lần thứ hai, kết quả vẫn như lần đầu.

Có hai khả năng. Một là chức năng tìm kiếm thông minh của Google đang phát huy tác dụng… thông minh như người. Hai là nhu cầu tìm kiếm của đại đa số người dùng tiếng Việt vượt trội khi muốn đến những web đen bằng từ khóa này. Tôi loại khả năng thứ nhất vì thuật toán tìm kiếm không thể nào đoán ra được “ước muốn thầm kín” của người dùng. Khả năng thứ hai xảy ra cao hơn. Rất nhiều người dùng công cụ tìm kiếm này, gõ cụm từ “phim học sinh” chủ yếu truy cập vào các web đen có nội dung và hình ảnh liên quan tới tình dục tuổi mới lớn.

Phim hoc sinh bi hieu thanh phim sex tuoi moi lon

Sự khả thi này làm tôi thở dài. Thở dài, vì thực tế, vấn đề “lạm dụng tình dục ở trẻ vị thành niên” (Google cho khoảng 420.000 kết quả trong 0,55 giây) ngày càng gia tăng, nạn ấu dâm vẫn không ngừng tăng. Hàng ngày, người đọc thường thấy những tin tức kiểu: một thầy giáo xâm hạ i tình dục học sinh lãnh 16 năm tù; yêu râu xanh bị bắt quả tang hãm hiếp một học sinh lớp 3…

Đáng sợ hơn, theo một số liệu thống kê, 70% số vụ xâm hại tình dục trẻ vị thành niên là từ những người trong gia đình. Thực trạng này đang dần hủy hoại tâm hồn và thể xác của những thiên thần trong trắng, đóng lại những cái nhìn trong sáng của chủ nhân tương lai đất nước. Chúng làm các em mang nỗi đau và mặc cảm bị làm nhục suốt đời.

Tại sao các cơ quan chức năng đã dùng rất nhiều biện pháp như tăng hình phạt nghiêm trị, tổ chức tuyên truyền… nhưng vẫn không làm giảm được vấn nạn này? Có nhiều câu trả lời như sự giáo dục và hình thành nhân cách, đạo đức của con người từ nhỏ đến lớn; nhu cầu sinh lý cũng như bệnh lý của những người ấu dâm cần một nơi để giải tỏa các ẩn ức của mình; đạo đức và giềng mối xã hội lung lay…

Đó là chưa kể, nhiều em học sinh, vị thành niên lên mạng tìm một bộ phim học sinh, phim về lứa tuổi ô mai, xí muội mà “đi lạc” vào cái thế giới đen thành phim sex học sinh, nên ảnh hưởng thật đến thế giới trong trắng của bản thân. Nhưng theo tôi, an ninh mạng và bộ lọc từ khóa đã bỏ ngỏ, lơ là trong việc ngăn chặn các web đen này, dẫn đến việc nhiều người dùng dễ dàng tiếp cận, tạo ra thói quen tìm kiếm xấu.

Thêm vào đó, cộng đồng sử dụng internet cũng có tâm lý việc làm của riêng mình thì không phương hại đến ai, không ai hay biết. Họ đâu có ngờ sự “thông minh” của thuật toán tìm kiếm Google đã lưu lại dấu chân của những vị khách ấy, để ai đó chỉ cần gõ “phim học sinh” thì lập tức dẫn đến phim sex tuổi mới lớn… Và cú nhấp chuột tìm kiếm tình cờ của bất kỳ ai cũng phản ánh phần nào tệ nạn luôn ở mức báo động này.

Tiểu Mục Đồng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI