Nữ sinh mất tích khi đi phượt, 10 ngày chưa tìm thấy: Cha bơ phờ như người mất hồn

26/11/2016 - 12:49

PNO - Trong căn nhà cấp 4, mẹ của nữ sinh N. do quá lo lắng cho con gái nên đã không còn sức. Ông Nguyễn Văn H. (45 tuổi, bố của N.) tỏ ra mệt mỏi, khuôn mặt bơ phờ như người mất hồn.

Liên quan đến vụ nữ sinh Nguyễn Thị N. (21 tuổi, sinh viên trường Đại học Văn hóa Hà Nội) mất tích bí ẩn, ngày 25/11, chia sẻ với chúng tôi, một người thân trong gia đình N. cho biết, đến nay, sau 10 ngày kể từ khi nữ sinh này mất liên lạc, gia đình vẫn chưa có manh mối, thông tin gì.

Trong căn nhà cấp 4, mẹ của nữ sinh N. do quá lo lắng cho con gái nên đã không còn sức. Ông Nguyễn Văn H. (45 tuổi, bố của N.) tỏ ra mệt mỏi, khuôn mặt bơ phờ như người mất hồn.

Chia sẻ với Trí thức trẻ, ông H cho biết, N. là con cả trong một gia đình có hai chị em và đang học năm thứ 4 tại trường Đại học Văn hóa. "Mẹ nó vì đau lòng và lo lắng quá mà suy sụp đã không thiết ăn ngủ mấy ngày nay. Không biết bao giờ chúng tôi mới có tin tức của con gái", ông H. chia sẻ.

Nu sinh mat tich khi di phuot, 10 ngay chua tim thay: Cha bo pho nhu nguoi mat hon
Ngôi nhà của nữ sinh N. (Ảnh: Kenh14/ Trí thức trẻ).

"Không ai nghĩ mọi chuyện lại xảy ra như thế này, cháu đi học thi thoảng lại về nhà thăm gia đình, lấy tiền ăn tiền học rồi lại quay về trường. Gia đình tôi nghĩ mọi chuyện bình thường nên cũng không liên lạc với con. Chỉ khi bạn trai con gái gọi điện bảo không liên lạc được với cháu thì gia đình mới biết", người cha đau khổ.

Nói thêm về công tác tìm kiếm, ông Mạnh (chú ruột của N.) cho biết, sau khi nhận được thông tin về cháu gái, gia đình đã xuống trường nơi N. theo học để xem chỗ ở, chỗ học của N. và các mối quan hệ của cháu nhưng không tìm được.

Theo Mạnh cho biết, ngày 15/11, một người bạn của N. thông báo về cho gia đình là không liên hệ được với N. bằng mọi hình thức. Còn việc N. đi chơi với một nhóm phượt như trên mạng đưa thì gia đình cũng không có tin tức gì, cũng không có hình ảnh gì chứng minh là N. đi phượt với bạn.

"Mới đây có thông tin, N. nhắn tin cho bạn trai nói đang ở Quảng Châu, Trung Quốc nhưng gia đình tôi hỏi người quen bên Quảng Châu thì bên đó không dùng facebook nên việc N. dùng facebook để nhắn tin từ bên đó thì không có cơ sở", ông Mạnh nói.

Nu sinh mat tich khi di phuot, 10 ngay chua tim thay: Cha bo pho nhu nguoi mat hon
Nữ sinh N.

Trước đó, như báo Phụ nữ TP.HCM đã đưa tin, trên khắp diễn đàn phượt trên mạng xã hội đều chia sẻ thông tin kêu gọi tìm kiếm N. khi đi phượt cùng một nhóm bạn lạ. N. hiện đang theo học tại Khoa Xuất bản - Phát hành (Đại học Văn hóa Hà Nội).

Thầy Phạm Văn Tám - Phó trưởng phòng Công tác sinh viên (ĐH Văn hóa Hà Nội) cho biết: "Phòng Công tác sinh viên có nhận được thông tin báo từ các thầy cô, người thân, bạn bè về việc bạn N.N mất tích, mọi người đã không liên lạc được với bạn N.N và đang tìm cách chia sẻ thông tin đó trên mạng xã hội.

Nhưng còn việc bạn N.N có đi phượt cùng những người lạ hay không thì Phòng đang phối hợp cùng bạn bè, liên lạc với người thân và cùng cơ quan chức năng xác minh, làm rõ", ông Tám nói.

Hà My (Tổng hợp)


 

news_is_not_ads=
TIN MỚI