Nữ sinh bị đánh hội đồng phải nhập viện cấp cứu: Thông tin bất ngờ

14/10/2016 - 06:30

PNO - Cả 3 em học sinh đánh Thủy đều có hạnh kiểm tốt, học lực khá nhưng vì "kỹ năng sống của các em không có kiềm chế tốt" nên mới để xảy ra sự việc.

Liên quan đến vụ việc 3 em học sinh ở xã Lương Quới, huyện Giồng Trôm, Bến Tre đánh hội đồng nữ sinh Nguyễn Ngọc Thu Thủy (13 tuổi) ngay tại lớp, khiến Thủy bị ngất phải nhập viện cấp cứu vào ngày 5/10, bà Ngô Thị Thu Nguyệt - Hiệu trưởng nhà trường cho biết: "Cả 3 em từ trước đến giờ đều rất ngoan, có hạnh kiểm tốt và học lực khá".

Chính vì vậy, khi các em học sinh mâu thuẫn, lên kế hoạch giăng bẫy để đánh hội đồng Thủy đã khiến cho toàn bộ giáo viên trong trường THCS Lương Quới rất bất ngờ, cảm thấy "ngoài sức tưởng tượng".

Nu sinh bi danh hoi dong phai nhap vien cap cuu: Thong tin bat ngo
Thủy phải nhập viện điều trị sau khi bị nhóm bạn đánh (Ảnh CAND).

Khi xảy ra sự việc, cả 3 em này được cho viết bản tường trình và có cảm thấy hối hận về những việc đã làm. "Cả 3 em đều mong muốn Thủy sớm khỏe để tiếp tục tới trường và mong mọi người tha thứ cho hành vi sai trái của mình" - bà Nguyệt cho biết.

Theo bà Nguyệt, hiện tại nhà trường vẫn để cho 3 em đi học bình thường và chờ kết quả điều tra của cơ quan công an để đưa ra phương án kỷ luật thích đáng với sai phạm của từng em học sinh.

Nói về hướng giải quyết sau khi sức khỏe của Thủy đã ổn định, bà Nguyệt cho hay: "Nếu tinh thần của em Thủy không tốt, muốn chuyển trường thì chúng tôi sẽ hỗ trợ em Thủy chuyển sang trường xã bên cạnh để em có thể yên tâm học tập".

Bà Nguyệt cũng chia sẻ, đây là sự việc đáng tiếc, toàn bộ giáo viên trong trường đã họp bàn rút kinh nghiệm để thấy rõ sai phạm của từng cá nhân, đồng thời không để sự việc tương tự tái diễn.

Trong khi đó, trao đổi với Phụ nữ TP. HCM, gia đình của em Thủy cho biết, hiện tại sức khỏe của Thủy đã ổn định nhưng tinh thần vẫn còn có lúc hoảng loạn vì bị ám ảnh về việc bị nhóm bạn đánh hội đồng.

Gia đình Thủy mong muốn vụ việc sớm được giải quyết và ngành giáo dục có phương án hỗ trợ để Thủy được trở lại trường học trong thời gian sớm nhất.

Đông Tẩu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI