Nữ sinh Bắc Giang đánh nhau bị lột áo, lộ vùng kín: 'Đã lấy chồng, và có con nhỏ!'

11/10/2016 - 15:37

PNO - Nhân vật T.T trong clip lên tiếng cho biết sở dĩ có cuộc đánh nhau là do tự nhiên đối tượng N.Y nhắn tin gây sự, khiến cô không hiểu điều gì đang xảy ra.

Thông tin vụ việc 2 nữ sinh Bắc Giang đánh nhau, lột áo, lộ vùng kín xảy ra tại khu vực đập Suối Cấy (thuộc phần giáp danh giữa địa phận xã Hồng Kỳ và xã Đồng Hưu, huyện Yên Thế, Bắc Giang) gây sửng sốt dư luận.

Sáng 11/10, trao đổi với PV báo Phụ nữ TP.HCM, ông Liểu Văn Luyến - Chủ tịch HĐND xã Đồng Hưu xác nhận vụ việc xảy ra trên địa phận huyện Yên Thế nhưng ở vị trí giao thoa giữa 2 xã nên chưa rõ thuộc bên nào

"Không rõ là vụ việc xảy ra ở bên nào. Nếu bên kia thì thuộc Đồng Kỳ, nhưng cửa trạm lại ở bên này thuộc Đồng Hưu, chúng tôi chưa thấy trường hợp nào báo cáo lại với chính quyền xã về vụ việc này", ông Luyến nói.

Nu sinh Bac Giang danh nhau bi lot ao, lo vung kin: 'Da lay chong, va co con nho!'
Không chỉ cấu xé, đánh đập, mà 2 nữ sinh còn lột áo, xé rách nội y, kèm theo những lời lẽ tục tĩu (Ảnh cắt từ clip).

"Công an huyện đang phối hợp với chúng tôi tiến hành điều tra. Hiện đang trong quá trình xác minh nên chưa rõ 2 đối tượng tham gia đánh nhau, khả năng 1 đối tượng là người dân Đồng Hưu", trưởng Công an xã Đồng Hưu cho biết thêm.

Được biết, nhân vật chính trong cuộc đấu tay đôi là T.T (SN: 1997, trú tại Bố Hạ, Bắc Giang, từng học tại trường THPT Bố Hạ) và N.Y (đã đi làm tại Hà Nội). Tuy nhiên, chia sẻ với PV, ông Trần Thanh Hải - Hiệu trưởng trường THPT Bố Hạ cho biết: "Đó là người dân, có vợ có chồng rồi, không phải là học sinh hiện đang học trong trường. 1 trong 2 đối tượng tham gia đánh nhau trước đây là học sinh nhà trường nhưng đã ra trường mấy năm nay rồi. Em ấy cũng đã kết hôn và có con", ông Hải cho biết.

Nu sinh Bac Giang danh nhau bi lot ao, lo vung kin: 'Da lay chong, va co con nho!'
Không chỉ cấu xé, đánh đập, mà còn lột áo, xé rách nội y, kèm theo những lời lẽ tục tĩu (Ảnh cắt từ clip).

Ngày 10/10, dư luận lan truyền mạnh mẽ đoạn clip dài hơn 4 phút đính kèm những hình ảnh ghi lại cảnh 2 bạn nữ đánh nhau kinh hoàng dưới sự chứng kiến của nhiều học sinh, thanh niên khác gây sửng sốt dư luận.

Hai bạn nữ không chỉ cấu xé, đánh đập, mà còn lột áo, xé rách nội y, kèm theo những lời lẽ tục tĩu. Mặc nhiên cho cuộc chiến kinh hoàng giữa 2 bạn nữ, nhiều người khác chỉ đứng xem, cổ vũ và quay lại clip, không một ai vào can ngăn.

Tối cùng ngày, nhân vật T.T lên tiếng cho biết sở dĩ có cuộc đánh nhau là do N.Y tự nhiên nhắn tin gây sự, khiến cô không hiểu điều gì đang xảy ra.

"Vâng, chỉ là chẳng may để bị rách áo mà mọi người làm như xét tôi thế nọ, thế kia. Mà đường đường một đứa làm quán hát ở Hà Nội tự nhiên nhắn tin sinh sự, hẹn gặp mà không bị nói gì. Không biết mọi người suy nghĩ như thế nào, không biết đầu đuôi câu chuyện như thế nào thì xin mọi người đừng phán xét linh tinh!", T nói.

Được biết, hiện tại, vụ việc vẫn đang được cơ quan Công an huyện Yên Thế vào cuộc, điều tra, làm rõ!

Hà My

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI