Nhóm học sinh cấp 2, cả nam lẫn nữ xăm hình đồng phục: Người lớn "giật mình"!

24/09/2016 - 06:16

PNO - Người đăng tải những bức ảnh "gây bão" cho biết: "Nhóm học sinh này ở Kon Tum, chưa rõ học sinh trường nào, thuộc địa phận nào trong khu vực".

Chiều 23/9, trao đổi với báo Phụ nữ TP.HCM, ông Trần Hữu Thạnh (Chánh VP sở GD-ĐT Kon Tum) cho biết chưa nhận được thông tin và đang trong quá trình tìm hiểu thông tin vụ việc: Nhóm học sinh cấp 2 tại Kon Tum cùng xăm hình đồng phục.

Theo đó, sáng cùng ngày, dư luận xôn xao trước hàng loạt những hình ảnh một nhóm học sinh cả trai lẫn gái (khoảng 10-15 tuổi) đang trong quá trình xăm hình tập thể giống hệt nhau khiến người lớn "giật mình".

Nhom hoc sinh cap 2, ca nam lan nu xam hinh dong phuc: Nguoi lon
Những hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội.

Người đăng tải những bức ảnh "gây bão" cho biết: "Nhóm học sinh này ở Kon Tum, chưa rõ học sinh trường nào, thuộc địa phận nào trong khu vực".

Chỉ sau một thời gian ngắn đăng tải, những bức ảnh nhận được hàng loạt bình luận trái chiều từ phía dư luận. Đa số mọi người tỏ ra ngán ngẩm vì nhận thức chưa tốt của các em học sinh và người đã trực tiếp xăm lên cơ thể các em, cụ thể:

"Thật buồn và thất vọng trước nhận thức của bọn trẻ. Nếu không được định hướng đúng đắn chúng sẽ đi về đâu? Nếu là cha mẹ chúng, tôi sẽ đánh một trận tơi bời và không thể chấp nhận việc con cái tự ý xăm hình lên cơ thể mình mà không xin phép cha mẹ được!" chị Nguyễn Trang Thu nói.

Đồng quan điểm với chị Nguyễn Trang Thu, anh Trần Tuấn bày tỏ: "Những hành động này thể hiện nhen nhóm việc muốn phá vỡ quy tắc của bọn trẻ. Hi vọng những phụ huynh chú ý, quan tâm đến tâm tư, nguyện vọng và giáo dục con cái nhiều hơn, có những lời khuyên bảo phù hợp".

Nhom hoc sinh cap 2, ca nam lan nu xam hinh dong phuc: Nguoi lon
Người đăng tải những bức ảnh "gây bão" cho biết: "Nhóm học sinh này ở Kon Tum, chưa rõ học sinh trường nào, thuộc địa phận nào trong khu vực".

Một số ý kiến cho rằng bọn trẻ trong những bức ảnh này còn quá nhỏ để hiểu được những việc mà chúng đang làm.

"Tattoo là 1 nghệ thuật. Việt Nam còn nhiều người chưa thể hấp thụ cái nhìn đẹp về nó. Xăm cho trẻ em cũng được, nhưng trẻ phải thích và nhất định phải có sự đồng ý của bố mẹ mới được đặt kim xăm.

Anh chủ cửa hàng xăm này không biết suy nghĩ thấu đáo việc mình làm có thể gây lên tội lớn", một người bình luận.

Hà My

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI