Cứu nữ sinh cấp 2 bị sàm sỡ bên đường: Tài xế ô tô kể lại sự việc

13/09/2016 - 12:17

PNO - "Lúc xuống xe thì tên kia vẫn giữ chặt bé bằng 2 tay, tay trên sờ ngực, tay dưới đang cố cho vào quần. Mình chạy đến gạt tay hắn mới buông, lúc đó bé gái mới ôm chặt lấy mình" - anh Thịnh nói.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip được đăng tải bởi người dùng có tài khoản là L.Q.T, ghi lại cảnh một nam thanh niên đang sàm sỡ bé gái học cấp 2 bên đường.

Theo đó, sự việc xảy ra khoảng 13h chiều 12/9 tại đoạn đường Hiệp Bình, quận Thủ Đức, TP.HCM.

Trong đoạn video, một bé gái bị một nam thanh niêm ôm và có hành vi khống chế, sàm sỡ giữa đường. Điều đáng nói, tại thời điểm xảy ra vụ việc đường phố có khá đông các phương tiện qua lại, thế nhưng chẳng ai có ý định dừng xe lại để giúp đỡ.

Lúc này, chỉ có duy nhất chiếc xe tài xế ô tô là anh L.Q.T dừng lại bên đường, giải cứu cô bé đang hoảng sợ.

Chia sẻ trên diễn đàn Otofun, anh L.Q.T viết:“Cô bé cấp 2 tầm lớp 9, đang bị một tên biến thái sàm sỡ. Người đi đường bàng quan, vô cảm. Mình nhảy xuống cô bé sợ hãi tột cùng, ôm chặt lấy tay mình luôn miệng “Chú ơi chú, cứu cháu với!”. Cô bé sau đó được mình nhờ xe ôm chở về nhà, tên kia lủi mất vì chỉ có 1 mình hỗ trợ”.

Ngay sau khi đăng tải, clip đã nhận được hàng nghìn lượt like và nhiều chia sẻ, bình luận của cộng đồng mạng.

Theo tìm hiểu Tri Thức Trẻ, người đăng tải đoạn clip trên (và cũng chính là người trực tiếp cứu nạn nhân) tên Lê Quốc Thịnh (35 tuổi, quê Hà Tây). Anh Thịnh cho biết, lúc ấy khoảng hơn 13 giờ, trời đang đổ mưa nhỏ, anh đang lái xe trên đường thì bất ngờ chứng kiến sự việc. Mặc cho người thân ngồi kế bên khuyên nên tiếp tục chạy để tránh rắc rối, anh vẫn quyết định tấp xe vào lề và nhanh chóng chạy ra giải cứu cô bé.

Cuu nu sinh cap 2 bi sam so ben duong: Tai xe o to ke lai su viec
Hình ảnh bé gái bị sàm sỡ ven đường

"Lúc xuống xe thì tên kia vẫn giữ chặt bé bằng 2 tay, tay trên sờ ngực, tay dưới đang cố cho vào quần. Mình chạy đến gạt tay hắn mới buông, lúc đó bé gái mới ôm chặt lấy mình" - anh Thịnh nói.

Mô tả về hình dáng gã "yêu râu xanh", anh Thịnh cho biết tên này tầm 28-30 tuổi, cao khoảng 1m73, nét mặt lơ ngơ, có biểu hiện ngáo đá, nên khi bị anh truy cản vẫn đứng yên một chỗ, chưa chạy liền. Mãi một lúc sau khi anh nói chuyện với một bác xe ôm, gã mới tranh thủ lủi mất dạng. Còn cô nữ sinh nạn nhân tầm lớp 9, mặc đồng phục thể dục không có phù hiệu lẫn bảng tên.

Sau khi kêu xe ôm đến chở cô bé về nhà, anh Thịnh còn theo sau đến tận đường Phạm Văn Đồng, khi thấy đã đông người mới rẽ về hướng chợ Thủ Đức, tiếp tục cuộc hành trình. Rất nhiều người bày tỏ sự cảm kích đối với hành động nghĩa hiệp, kịp thời của anh L.Q.T và không tiếc lời khen ngợi người đàn ông này.

Hương Trà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI