Nam sinh lớp 8 tỏ tình và hôn bạn gái ngay tại trường học khiến người lớn "giật mình"

20/09/2016 - 20:04

PNO - Cậu bé mạnh dạn quỳ gối thể hiện tình cảm với bạn gái. Cuối đoạn clip cậu bé còn hôn bạn gái trước mặt nhiều học sinh khác khiến người xem sững sờ.

Vừa đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh nam sinh đeo khăn quàng đỏ, quỳ gối, trao hoa tỏ tình với bạn gái trong trường khiến nhiều người giật mình.

Cụ thể, đoạn clip dài khoảng 30 giây, cậu bé đeo khăn quàng đỏ (tầm tuổi lớp 7,8) đi từ bậc thang xuống tay cầm bó hoa và hộp quà nhỏ tiến về phía bạn gái mặc áo dài trắng trước sự tung hô, cổ vũ của hàng loạt những học sinh khác xung quanh.

Cậu bé mạnh dạn quỳ gối thể hiện tình cảm với bạn gái. Chưa dừng lại ở đó, cuối đoạn clip cậu bé còn hôn bạn gái trước mặt nhiều học sinh khác.

Nam sinh lop 8 to tinh va hon ban gai ngay tai truong hoc khien nguoi lon

Theo một số nguồn tin được biết, những học sinh này đang là học sinh của một trường THCS tại Tiền Giang.

Chỉ mới đăng tải trong thời gian ngắn, đoạn clip đã thu hút hàng triệu lượt xem, chia sẻ và bình luận. Đa số các bình luận đều tỏ ra choáng váng và bất ngờ trước hành động của nhân vật chính.

"Bọn trẻ bây giờ lớn hơn chúng ta nghĩ nhiều rồi, chúng vẫn còn ở tuổi đeo khăn quàng mà đã có những hành động này thật quá đáng sợ! Nếu những câu chuyện này không được kịp thời phát hiện và có những lời dạy dỗ cẩn thận chúng sẽ rất dễ gây ra những hậu quả khôn lường", cô Nguyễn Thu bình luận.

Đồng tình với chị Thu, bạn đọc Qúy An bình luận: "Hồi chuông cảnh tỉnh cho các bậc cha mẹ nhé, đừng vô tâm nghĩ con mình chưa biết yêu đương gì. Không những yêu nhau, hôn nhau, chúng nó còn biết cổ vũ nhau và thấy đây là chuyện bình thường, thật nguy hiểm".

Bên cạnh những bình luận cho rằng đây là những hành động đi quá giới hạn cho phép của lứa tuổi, số ít bình luận cho rằng có thể đây là những rung động đầu đời, không nên quá khắt khe, cấm đoán.

Hướng dẫn trẻ "yêu"... theo cách mình muốn

Được biết, đây không phải là đoạn clip, hình ảnh đầu tiên nói về việc trẻ biết yêu và thể hiện tình cảm từ rất sớm. Trước đó, mạng xã hội cũng không ít lần xôn xao khi học sinh cấp 2 thường xuyên khoe "chiến tích yêu đương" trên facebook, thể hiện tình cảm, thề thốt, thậm chí sống chết vì tình yêu...

Nam sinh lop 8 to tinh va hon ban gai ngay tai truong hoc khien nguoi lon

Thừa nhận rằng tình yêu của trẻ ở lứa tuổi này thường trong sáng và đẹp, thế nhưng yêu như thế nào mới đúng đắn và tích cực?

Trao đổi với báo Phụ nữ TP.HCM, cô V.H  (GV trường THCS trên địa bàn Hà Nội) chia sẻ: "Luôn có một cuộc chiến âm thầm giữa cha mẹ và giáo viên để kịp thời vào cuộc khi tình yêu đang đi sai hướng".

"Chúng ta cần để các con tự do phát triển theo đúng tình cảm, cảm xúc tự nhiên của mình. Thế nhưng, phải luôn theo dõi từng bước đi của các con. Nếu đi quá giới hạn thì mới can thiệp, bố mẹ nói chuyện với con.

Đa số các con bây giờ sử dụng facebook rất sớm thế nên việc theo dõi facebook của các con khá hữu hiệu. Nhờ facebook mà mình kịp thời tâm sự, chia sẻ với một học sinh khi em ấy có những lời lẽ xưng hô và tình cảm quá giới hạn trên mạng xã hội", cô H. nói.

Lam Thanh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI