Nam sinh lớp 8 đấm bạn gái ngất xỉu tại bến xe: "Ngã khụy do say xe"?

22/09/2016 - 09:34

PNO - "Nguyên nhân dẫn đến hành động nam sinh đánh bạn nữ là do có sự xích mích giữa 2 học sinh này trên xe trước đó", lãnh đạo Phòng GD-ĐT cho biết.

Ngày 20/9, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip dài khoảng 13 giây gây bức xúc dư luận với tiêu đề: "Học sinh cấp 2 đấm bạn ngất xỉu tại bến xe!"

Cụ thể, nội dung đoạn clip ghi lại cảnh 1 nam học sinh tầm lớp 7, 8 đuổi theo 1 bạn nữ mặc áo trắng, đấm liên tiếp vào mặt, thái dương của nữ sinh này khiến cô bé ngã khụy xuống ngay tại bến xe trước sự chứng kiến của nhiều học sinh khác. Đoạn clip vừa đăng tải khiến nhiều người bức xúc trước hành động "thiếu hiểu biết"của nam học sinh.

Cũng theo người đăng tải clip chia sẻ vụ việc này xảy ra tại bến xe xã Cò Nòi, huyện Mai Sơn, tỉnh Sơn La trước đó 1, 2 ngày.

Nam sinh lop 8 dam ban gai ngat xiu tai ben xe:
Nam học sinh tầm lớp 7, 8 đuổi theo 1 bạn nữ mặc áo trắng, đấm liên tiếp vào mặt, thái dương của nữ sinh này khiến cô bé ngã khụy xuống ngay tại bến xe trước sự chứng kiến của nhiều học sinh khác (Ảnh cắt ra từ clip).

Trao đổi với báo Phụ nữ TP.HCM ngày 21/9, một vị lãnh đạo Phòng GD-ĐT huyện Mai Sơn (Sơn La) xác nhận thông tin trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc nam học sinh lớp 8 đánh bạn nữ khiến bạn nữ ngã khụy nhưng "ngã khụy xuống là do say xe".

Theo đó, vị lãnh đạo Phòng Giáo dục Mai Sơn cho biết: "Ngay sau khi nhận được thông tin về vụ việc, Phòng Giáo dục đã cử cán bộ cùng với công an xuống trường tìm hiểu nguyên nhân, giải quyết vụ việc rồi. Qua xác minh, tìm hiểu được biết học sinh đánh bạn này là học sinh lớp 8, trường Trung học cơ sở 19/5 trên địa bàn".

Nam sinh lop 8 dam ban gai ngat xiu tai ben xe:
"Bạn trai có đánh 1 cái nhưng bạn gái này bị say xe nên mới bị ngã xuống đường thôi", lãnh đạo Phòng GD-ĐT cho biết. (Hình ảnh cắt từ clip).

Nguyên nhân dẫn đến hành động đánh bạn nữ là do có sự xích mích giữa 2 học sinh này trên xe trước đó:

"Thực ra, 2 bạn này là quan hệ họ hàng và cùng sống trong 1 xóm, trên xe bus thì các bạn ấy cũng có va chạm nhau chuyện chỗ ngồi, trẻ con thôi mà. Đến khi xe dừng, các bạn ấy xuống xe thì bạn trai có đánh bạn gái 1 cái nhưng do bạn gái này bị say xe nên mới bị ngã xuống đường thôi.

Sau đó, các bạn ấy đưa bạn ấy về nhà, chiều hôm đó, bạn nữ vẫn đi học bình thường. Hiện tại tình trạng sức khỏe của bạn nữ cũng không sao cả!", vị lãnh đạo Phòng GD-ĐT cho biết.

Cũng theo người này: "Sau vụ việc, nhà trường cũng làm việc với phụ huynh của nam học sinh và phân tích hậu quả vụ việc, nhắc nhở các em và gia đình rút kinh nghiệm. Tiếp theo, nhà trường căn cứ vào điều lệ để xử phạt, nhắc nhở học sinh", ông cho biết.

Đoạn clip 13 giây ghi lại cảnh bạn nam liên tiếp đánh vào mặt và thái dương bạn nữ (Clip - Tùng Vũ):

Lam Thanh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI