Nữ sinh đánh nhau, gọi giang hồ đến trợ chiến

11/03/2016 - 07:40

PNO - Dù N. đã nhiều lần tìm A. nói chuyện để hòa giải mâu thuẫn, thế nhưng A. kiên quyết không chấp nhận mà đòi giải quyết bằng bạo lực.

Ngày 10/3, công an huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai cho biết, đơn vị đã vào cuộc để điều tra vụ việc hai nữ sinh đánh nhau bằng bạo lực khiến một em bị đánh rách mặt. Đồng thời, lực lượng chức năng cũng sẽ tiến hành rõ tung tích nhóm côn đồ đã mang mã tấu đến "trợ giúp".

Nu sinh danh nhau, goi giang ho den tro chien
Trong lúc ẩu đả, một nữ sinh đã gọi một nhóm giang hồ mang hung khí tới.

Theo đó, vào trưa 9/3, tại trước khu trung tâm hành chính huyện Thống Nhất đã xảy ra vụ ẩu đả giữa A. và N. (2 nữ sinh lớp 11 Trường PTTH Dầu Giây, huyện Thống Nhất). Điều đáng nói, trong lúc đánh nhau, A. đã gọi điện kêu nhóm thanh niên mang mã tấu đến tiếp ứng, nhưng rất may đã được lực lượng công an phát hiện và ngăn chặn.

Được biết, nguyên nhân dẫn đến vụ ẩu đã “bằng máu” này là do giữa N. và A có mẫu thuẫn trước đó khi nói chuyện trên mạng xã hội. Sau đó, N. cũng đã nhiều lần tìm A. để mong hòa giải mâu thuẫn, thế nhưng A. kiên quyết không chấp nhận mà đòi đánh nhau bằng tay đôi.

Nu sinh danh nhau, goi giang ho den tro chien
Trường THPT Dầu Dây, nới 2 em học sinh học tập.

Do đó, N. và A. đã hẹn “gặp nhau” trước khu trung tâm hành chính huyện sau giờ tan học để ẩu đã. Trong lúc đánh nhau, A. đã gọi điện kêu một nhóm thanh niên mang mã tấu đến tiếp ứng khiến một em bị rách mặt.

May mắn, vào thời điểm trên cảnh sát cơ động xuất hiện, nên các học sinh và các đối tượng này mới dừng lại để bỏ chạy.

Ngày 10/3, nhà trường cho biết A. vẫn đến trường bình thường còn N. nghỉ học không lý do.

Nguyễn Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI