Nam sinh đánh nhau với bạn nữ trong giờ ra chơi

21/03/2017 - 11:56

PNO - Chứng kiến cảnh bạn nam và nữ mâu thuẫn, thay vì can ngăn, nhóm học sinh ở một trường THCS ở Hà Nội reo hò, cổ vũ hai người đánh nhau.

Ngày 19/3, một người dùng mạng đăng clip ghi cảnh hai học sinh đánh nhau trong khuôn viên trường. Vì mâu thuẫn, nam sinh mặc áo phông và nữ sinh mặc đồng phục lời qua tiếng lại, thách thức nhau.

Nam sinh danh nhau voi ban nu trong gio ra choi

Hai học sinh đánh nhau trong tiếng cổ vũ của các bạn. Ảnh cắt từ clip.

 

Cùng với sự khích bác của những người xung quanh, cậu học sinh này lao vào túm tóc cô gái. Hai bên bắt đầu ẩu đả.

Sự việc xảy ra trước sự chứng kiến của đông đảo học sinh nhưng không ai can ngăn. Nhiều người thậm chí reo hò, cổ vũ. Một số người lấy điện thoại ra quay phim, chụp ảnh.

Trong quá trình đánh nhau, nam sinh bị lột áo, nữ sinh ngã xuống sàn nhưng hai em đều không dừng lại. Theo người đăng video, hai người trong clip là học sinh trường THCS Trần Đăng Ninh ở Hà Đông, Hà Nội. Hai bạn mâu thuẫn với nhau từ trước và đây không phải lần đầu tiên bạn nam ra tay đánh người.

Dưới bài đăng, cộng đồng mạng bày tỏ sự phẫn nộ trước hành động đánh nữ sinh.

Trao đổi với báo chí, ông Lã Xuân Hoàn, Phó hiệu trưởng trường THCS Trần Đăng Ninh, xác nhận sự việc xảy ra tại trường vào giờ ra chơi ngày 18/3. Nam, nữ sinh đều là học sinh lớp 7.

"Sau khi phát hiện, giáo viên chủ nhiệm lớp đã gọi điện nhắc nhở học sinh, đồng thời đề nghị người đăng gỡ video", ông Hoàn cho biết.

Ông nói thêm vì việc xảy ra vào cuối tuần nên đến chiều nay (20/3), trường mới mời học sinh, phụ huynh liên quan đến tìm hiểu nguyên nhân, phối hợp giáo dục con cái.

Theo Nguyễn Sương - Zing

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI