Kỷ luật thầy giáo ở Sóc Trăng bị tố đánh học sinh

06/10/2019 - 08:55

PNO - Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Sóc Trăng đã kỷ luật thầy giáo trong vụ nhiều học sinh lớp 8 Trường THPT An Thạnh 3 (H.Cù Lao Dung, Sóc Trăng) viết đơn xin được đổi giáo viên vì cho rằng bị thầy đánh trong trong giờ học.

Ngày 5/10, theo thông tin từ Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Sóc Trăng, giáo viên Đặng Văn Quế đã bị kỷ luật bằng hình thức khiển trách. Ông Quế cũng được điều chuyển dạy lớp khác.

Sở cũng chỉ đạo trường tiếp tục quan tâm giáo viên, theo dõi vụ việc. Trường THPT An Thạnh 3 đã điều giáo viên Nguyễn Thanh Ngoãn giảng dạy môn ngữ văn ở lớp 8A4 thay ông Quế.

Ky luat thay giao o Soc Trang bi to danh hoc sinh
 

Tuy nhiên, theo phản ánh của một số học sinh lớp 8A4, những ngày qua, một số giáo viên vào lớp này yêu cầu các em cho biết “Ai kêu tụi em viết (đơn)? Ai hướng dẫn tụi em viết (đơn)?” khiến cho nhiều em cảm thấy bất an.

Trước đó, nhiều học sinh lớp 8A4 Trường THPT An Thạnh 3, huyện Cù Lao Dung, tỉnh Sóc Trăng, đã gửi đơn đến Hiệu trưởng nhà trường, xin đổi giáo viên môn ngữ văn vì lý do các bạn trong lớp bị đánh nhiều. Trong đó có 43/46 học sinh đồng ký tên.

Các em còn có bản tường trình với chữ ký của 18 học sinh gửi Ban giám hiệu, với nội dung nhiều bạn bị thầy đánh nên cảm thấy không được an toàn khi đến lớp.

Sau khi nắm thông tin, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Sóc Trăng đã chỉ đạo Hiệu trưởng Trường THPT An Thạnh 3 rà soát vụ việc, xử lý đúng theo quy định.

B.Thanh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI