Hơn 1.000 học sinh TP.HCM xếp hình trái tim ủng hộ U23 Việt Nam

26/01/2018 - 20:30

PNO - 1.200 học sinh và giáo viên Trường tiểu học Nguyễn Văn Trỗi (quận 4) xếp hình trái tim đỏ rực gửi gắm những lời động viên, yêu thương đến đội tuyển U23 Việt Nam trước khi bước vào trận chung kết giải U23 châu Á.

1.200 học sinh và giáo viên Trường tiểu học Nguyễn Văn Trỗi (quận 4) xếp hình trái tim đỏ rực gửi gắm những lời động viên, yêu thương đến đội tuyển U23 Việt Nam trước khi bước vào trận chung kết giải U23 châu Á.

Ngày 26/1, 1.200 học sinh và giáo viên cùng tham gia các hoạt động hướng về đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam đang chuẩn bị bước vào trận chung kết. Từ hiệu trưởng, giáo viên, học sinh đều mặc áo cờ đỏ sao vàng, đeo băng rôn đỏ, dán cờ sao vàng năm cánh lên má, tay cầm lá cờ… tạo thành một trái tim đỏ rực giữa sân trường.

Hon 1.000 hoc sinh TP.HCM xep hinh trai tim ung ho U23 Viet Nam
1.200 giáo viên, học sinh trường TH Nguyễn Văn Trỗi xếp hình trái tim gửi lời động viên đội U23 VN

Thầy trò cùng xếp thành trái tim khổng lồ và hô vang “Việt Nam vô địch” thể hiện niềm tin đến đội tuyển U23 Việt Nam. Bà Phạm Thúy Hà, hiệu trưởng nhà trường chia sẻ, nhà trường tổ chức buổi nói chuyện với học sinh về lòng tự hào dân tộc thông qua tinh thần của đội tuyển U23 để giáo dục học sinh để có được thành tích, kết quả thì cần sự đoàn kết, kỷ luật, chiến đấu hết mình vì màu cờ sắc áo.

Hon 1.000 hoc sinh TP.HCM xep hinh trai tim ung ho U23 Viet Nam
Cả Ban giám hiệu hào hứng cùng học sinh tham gia buổi học ngoài giờ thú vị này

Sau đó, các em học sinh cùng tham gia vào các hoạt động vẽ tranh cổ động, làm cờ, làm logo… và các hoạt động để hướng đến U23 Việt Nam.

Hon 1.000 hoc sinh TP.HCM xep hinh trai tim ung ho U23 Viet Nam
Trái tim đỏ rực thay cho lời động viên và niềm tin

Nhiều trường học khác ở TP.HCM cũng có những màn ăn mừng và cổ vũ sôi động đến đội tuyển U23 Việt Nam. Một số trường sắp xếp kế hoạch cho học sinh nghỉ học, đổi lịch các môn thi diễn ra vào chiều ngày mai 27/1 để học sinh, sinh viên có thể theo dõi và cổ vũ đội U23 Việt Nam đá trận chung kết.

Gia Tuệ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI