HN: Cô giáo mầm non chửi học sinh “mất dạy” bị cho thôi việc

21/08/2015 - 14:51

PNO - Mới đây, trên trang cá nhân, một phụ huynh đăng tải bức hình chụp lại của giáo viên mầm non mắng mỏ và chửi học sinh “mất dạy”.

Sự việc đã bị nhiều phụ huynh phản ứng gay gắt, nhà trường cũng đã buộc cô giáo này thôi việc.

Qua tìm hiểu của PV, cô giáo đăng staturs trên tên là Nguyễn Thị Thu T., đang làm việc tại trường Mầm non chất lượng cao Bình Minh (huyện Thanh Trì, TP. Hà Nội).

HN: Co giao mam non chui hoc sinh “mat day” bi cho thoi viec
Ảnh được chụp lại từ facebook của cô giáo mầm non T

Sáng nay (21/8), trao đổi với Phụ nữ Online, bà Nguyễn Thị Thúy, Hiệu trưởng trường Mầm non chất lượng cao Bình Minh cho biết: Ngay sau khi tiếp nhận được thông tin phản ánh của nhiều phụ huynh nhà trường đã mời cô T. lên làm việc và cô T. có nói do áp lực trong công việc, gia đình nên mới chia sẻ lên facebook.

HN: Co giao mam non chui hoc sinh “mat day” bi cho thoi viec
Ảnh được chụp lại từ facebook của cô giáo mầm non T

Cũng theo bà Thúy, cô giáo T. mới vào làm thử việc cho nhà trường được khoảng 1 tháng nay.

“Những ngày lên lớp cô giáo đều giảng dạy tốt và nhiệt tình nên nhiều phụ huynh rất quý. Không biết ngoài giờ làm việc thì cô ấy có bức xúc gì rồi đưa lên trang cá nhân của cô. Nhà trường chúng tôi không thể quản lý ngoài giờ hành chính được” - Bà Thúy cho hay.

HN: Co giao mam non chui hoc sinh “mat day” bi cho thoi viec
Ảnh được chụp lại từ facebook của cô giáo mầm non T

Bày tỏ quan điểm của một người đứng đầu nhà trường cũng như một người giáo viên, bà Thúy nói: “Cô T. cũng gọi điện xin lỗi và nói do áp lực từ gia đình. Chỉ lên facebook tâm sự với bạn bè. Cô ấy còn trẻ, không hiểu facebook như thế nào và không lường trước được hậu quả mình làm.

Tôi cho rằng, cô ấy biết sửa sai là tốt nhưng phải giáo dục nhân cách các cháu kể cả ở nhà hay ở đâu thì phát ngôn phải chuẩn. Cô T. nói như thế là không thể chấp nhận được nên nhà trường đã cho cô giáo này nghỉ việc. Nhà trường không đồng tình với việc đó” - bà Thúy nhấn mạnh.

Cuối buổi trao đổi, Bà Thúy, thay mặt Ban giám hiệu Trường mầm non chất lượng cao Bình Minh cũng gửi lời xin lỗi tới các bậc phụ huynh và các em học sinh. Nhà trường cũng cam kết sẽ không để xảy ra những sự việc đáng tiếc tương tự.

Trước đó, trên dòng trạng thái của nữ giáo viên này bộc lộ sự mệt mỏi khi hằng ngày phải đối diện với các học sinh nghịch ngợm. Tuy nhiên, sau khi chia sẻ tâm trạng khá mệt mỏi và chán nản với công việc của mình, nữ giáo viên này đã bình luận bằng những lời lẽ không hay: "Ts, học sinh mất dạy như ch* ý. Chỉ muốn tát vào mặt chúng nó thôi, nó còn dọa mình về mách mẹ, sợ quá".

Ngay sau đó, nhiều bạn bè của cô giáo này đã dù đã nhận được lời khuyên của bạn bè nên bình tĩnh và nên khuyên dạy các học sinh thì cô giáo mầm non này vẫn sẵng giọng: "Gớm, nịnh chúng nó có mà đè đầu mình ngay. Nhìn trời sáng không muốn đi làm".

Ngay sau khi những dòng tâm trạng này được đăng tải trên trang cá nhân của T., đã nhận được phản ứng dữ dội từ cộng đồng mạng. Chính những dòng chia sẻ của nữ giáo viên này khiến các phụ huynh đang có con cảm thấy bức xúc và khó chịu. Được biết, ngay sau đó trên trang facebook cá nhân của cô giáo này đã bị khóa.

 Trần Kháng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI