Hiệu phó tiểu học xin thôi chức sau thời gian cai nghiện ma túy

19/10/2019 - 09:46

PNO - Sau gần một tháng xin nghỉ để đi cai nghiện ma túy, một thầy giáo tiểu học ở huyện miền núi Nghệ An đã bất ngờ xin thôi chức phó hiệu trưởng.

Ngày 18/10, thầy Phan Văn Thiết - Phó Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Kỳ Sơn, tỉnh Nghệ An - xác nhận thông tin trên và cho biết, hiện nguyện vọng của vị phó hiệu trưởng này vẫn đang được xem xét.

Cuối tháng 8/2019, thầy L.K.V - Phó Hiệu trưởng Trường tiểu học Phà Đánh, huyện Kỳ Sơn làm đơn xin nghỉ phép một thời gian để đi cai nghiện ma túy.

Hieu pho tieu hoc xin thoi chuc sau thoi gian cai nghien ma tuy
Trường tiểu học Phà Đánh - nơi thầy V. công tác

Gần một tháng sau, thầy V. trở lại trường và công tác bình thường. Đến ngày 7/10, vị hiệu phó này đã bất ngờ làm đơn gửi lên Phòng Giáo dục huyện Kỳ Sơn xin thôi giữ chức vụ Hiệu Phó trường tiểu học Phà Đánh.

“Chúng tôi đã trình lên huyện đề xuất xin thôi giữ chức hiệu phó của thầy V. nhưng phía huyện chưa tổ chức họp để có hướng xử lý. Hiện tại thầy V. vẫn đang giữ chức Hiệu phó trường tiểu học Phà Đánh và công tác bình thường” - ông Thiết nói.

Được biết, thầy V. đã có hơn 15 công tác tại huyện Kỳ Sơn, đến năm 2008 thì được bổ nhiệm làm Phó Hiệu trưởng Trường Tiểu học Na Loi. Sau đó, người này được chuyển sang giữ chức Phó Hiệu trưởng Trường Tiểu học Phà Đánh.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI