Hà Nội: Cô giáo mầm non vật ngửa đầu, đổ sữa vào trẻ

03/11/2016 - 09:26

PNO - "Ngay từ sáng 1/11 khi clip xuất hiện trên mạng xã hội chúng tôi đã có chỉ đạo Phòng GD&ĐT Hà Đông phối hợp cùng UBND phường Dương Nội làm rõ vụ việc".

Trước thông tin vụ việc một cô giáo trường mầm non Cầu Vồng (Hà Đông) có hành vi vật ngửa đầu đổ sữa cho trẻ gây bức xúc dư luận, sáng 3/11, bà Hoàng Thanh Hương – Trưởng Phòng Giáo dục mầm non (Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội) lên tiếng:

"Ngay từ sáng 1/11 khi clip xuất hiện trên mạng xã hội chúng tôi đã có chỉ đạo Phòng GD&ĐT Hà Đông phối hợp cùng UBND phường Dương Nội làm rõ vụ việc.

Hiện tại Sở vẫn chưa nhận được báo cáo của phòng, tuy nhiên quan điểm của chúng tôi bất luận thế nào thì hành vi như vậy của cô giáo trên là không đúng mực.

Trong thời gian chờ báo cáo, chúng tôi đã yêu cầu đình chỉ công tác cô này. Ngay sau khi có báo cáo chính thức về vụ việc, chúng tôi sẽ có phương án xử lý và thông tin tới dư luận".

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại cảnh giáo viên mầm non đổ sữa vào miệng trẻ vì lý do uống chậm. Khi sữa vương ra miệng, cô còn dùng khăn lau đầy thô bạo khiến miệng trẻ bị xước.

Chưa dừng lại ở đó, trong lúc các con ngủ, cô còn dùng chân đá mạnh khi có bạn học sinh nằm chưa đúng vị trí. Bước đầu xác minh, clip trên là được trích xuất từ cơ sở mầm non Cầu Vồng, có trụ sở tại phường Dương Nội, quận Hà Đông – Hà Đông.

"Để xảy ra sự việc này, cơ sở mầm non của tôi cũng thấy rất tiếc. Thực chất đây là lỗi của giáo viên khi cô có thái độ chưa hợp lý với các con. Bản thân chủ cơ sở như tôi cũng có trách nhiệm khi quản lý chưa chặt chẽ", cô Bùi Thị Cẩm Nhung – chủ cơ sở mầm non Cầu Vồng (Hà Đông) thừ nhận.

H.M

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI