Giảng viên Sài Gòn đi coi thi gom tiền tặng luôn học bổng cho học sinh nghèo

26/06/2019 - 19:30

PNO - Nhiều giảng viên của Trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM làm nhiệm vụ coi thi ở Đắk Lắk, thấy nhiều hoàn cảnh học sinh khó khăn đã gom góp tặng học bổng.

Nhiều giảng viên của Trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM đi làm nhiệm vụ coi thi ở Đăk Lắk, thấy học sinh ở đây khó khăn liền gom góp tặng học bổng.

PGS.TS Đỗ Văn Dũng, Hiệu trưởng Trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM, cho biết: "Trường được trao nhiệm vụ phối hợp tổ chức 14 điểm thi ở Đắk Lắk. Học sinh nhiều vùng của tỉnh rất khó khăn, nhất là học sinh con em đồng bào dân tộc. Chúng ta chỉ cần nhín một ít là có thể giúp các em vượt qua khó khăn, không bỏ học giữa chừng và cuộc sống của các em sẽ đi theo hướng khác, tốt đẹp hơn".

Giang vien Sai Gon di coi thi gom tien tang luon hoc bong cho hoc sinh ngheo
Giảng viên trao robot lập trình cho trường phổ thông tại Đắk Lắk

“14 điểm thi huyện sẽ được nhà trường sẽ hỗ trợ 5 triệu đồng/điểm góp vào quỹ học bổng cho học trò nghèo ở đây. Ngoài ra, giảng viên của trường đang làm công tác coi thi ở đây cũng tự nguyện đóng góp chia sẻ với các em. Tổng số tiền của trường và các giám thị tính đến chiều nay được hơn 130 triệu đồng sẽ được chia ra trao trực tiếp cho từng trường”, ông Dũng cho biết thêm.

Ngoài ra, Trung tâm Nghiên cứu chuyển giao công nghệ hỗ trợ thiết bị lập trình robot cho trường phổ thông Hoàng Việt. Trường cũng tặng thêm 20 ghế đá cho học sinh Trường THPT Hai Bà Trưng.

Tiêu Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI