Gia đình bé trai 3 tuổi nghi bị cô giáo đánh gãy tay lên tiếng

04/11/2016 - 06:30

PNO - Cô giáo đã đến nhà xin lỗi và nhận có "vô tình" đánh vào tay bé. Có thể do bé bị té ngã dẫn đến gãy tay, nên gia đình bé Hoàng Anh chỉ nhận 710 nghìn đồng tiền khám và bó bột.

Như chúng tôi đã đưa tin, sáng 28/10, mạng xã hội lan truyền một cách nhanh chóng hình ảnh một bé trai 3 tuổi phải băng bó sau khi đi học ở trường mẫu giáo về của tài khoản cá nhân có tên N.H khiến mọi người vô cùng bức xúc. 

Gia dinh be trai 3 tuoi nghi bi co giao danh gay tay len tieng
Hình ảnh bé Hoàng Anh được bó bột đăng tải ngày 28/10

Trong bài viết, người đăng chia sẻ hình ảnh một bé trai tầm 3 tuổi, tay trái có vết xước, tím bầm và tay có hiện tượng khó cử động. Tiếp theo là hình ảnh phim chụp lại tình trạng tay của cháu bé khi được đưa đến bệnh viện, có thể nhìn rõ phần cổ tay trái bị gãy. Sau khi được chẩn đoán, bác sỹ đã bó bột cho cậu bé.

Khi liên lạc với bố của bé Vũ Hoàng Anh, tối ngày 28/10 anh Vũ Cảnh cho biết, chiều ngày 28/10 đại diện phía nhà trường cùng cô giáo đã đến nhà gặp gỡ và trao đổi lại sự việc. Theo đó, cô giáo Phan Thị Thúy Vân thừa nhận có "vô tình" đập cây kéo xuống bàn nhưng lại trúng tay bé Hoàng Anh. Cô đã xin lỗi gia đình trước sự cố đáng tiếc ấy. "Đồng thời, Trường mầm non có gửi gia đình tôi 2 triệu đồng nhưng gia đình chúng tôi kiên quyết không lấy và chỉ nhận đúng 710 nghìn đồng tiền mà vợ chồng tôi đưa cháu đi khám, chụp phim và bó bột cho bé", anh Cảnh cho biết.

Gia đình anh Cảnh thừa nhận là đã kết luận vội vàng chuyện cháu bị cô giáo đánh gãy tay, vì vậy gia đình đã gỡ bài đăng trước đó trên facebook. Tuy nhiên, gia đình cũng xác nhận nhiều lần trước đó khi cháu đi học về thấy có vết tím do bị nhéo, nên gia đình vì xót, đồng thời các vết trên tay Hoàng Anh lúc đó vẫn còn đỏ, cô Vân lại thừa nhận có "vô tình" đánh trúng tay bé nên gia đình mới bức xúc như vậy.

Gia dinh be trai 3 tuoi nghi bi co giao danh gay tay len tieng
Vết lằn đỏ trên tay Hoàng Anh do cô giáo "vô tình" đánh trúng

Thêm vào đó, anh Cảnh chia sẻ: "Cô giáo có nói lại là con tôi bị té, tuy nhiên cháu chạy đúng vào góc khuất của camera nên không biết được chính xác vụ việc. Nên cũng không thể kết luận là cháu bị gãy tay do bị cô giáo đánh hay do té ngã, vì thế chúng tôi cũng không quy kết là do cô giáo đánh nữa. Sự việc cũng xảy ra rồi, giờ chỉ mong cháu khỏe mạnh, sớm đi học lại".

Gia đình anh Cảnh cũng cho biết thêm, nhà trường đã nói sẽ làm đơn giải trình lên Sở GD về vụ việc này, đồng thời sẽ đưa ra hình thức xử lý phù hợp.

"Phía Nhà trường vẫn động viên gia đình cho bé Hoàng Anh tiếp tục theo học tại trường, tuy nhiên gia đình khá lo lắng vì không biết có điều gì xảy ra với bé tiếp không, gia đình mình vẫn chưa quyết định cho bé ở đó học tiếp hay chuyển trường", anh Cảnh chia sẻ.

Theo bác sỹ điều trị cho bé Hoàng Anh, khoảng 40 ngày sau khi bó bột bé có thể tháo bột, tuy nhiên phải hạn chế hoạt động mạnh vì rất dễ tổn thương phần đã gãy thêm nữa. Vì khá sợ sệt, mấy hôm liền bé Hoàng Anh không muốn đi học, gia đình dự định khi cháu khỏi hoàn toàn sẽ cho bé đi học trở lại.

Nhật Hạ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI