Đưa vào sử dụng thư viện đa năng hơn 30.000 đầu sách

09/01/2019 - 18:26

PNO - Ngày 9/1, Trường ĐH Tài chính- Marketing đã đưa vào sử dụng thư viện đa năng rộng gần 1.000 m2 với hơn 30.000 đầu sách phục vụ cho sinh viên.

Thư viện bao gồm các khu vực đọc, khu tự học, khu tra cứu, khu máy tính, phòng học nhóm, phòng đọc giảng viên và các phòng nghiệp vụ với hơn 30.000 đầu sách các loại.

Ngoài ra, hệ thống thư viện điện tử phục vụ người đọc 24 giờ/7 ngày, bổ sung nguồn học liệu điện tử và sách, giáo trình cho thư viện. Thư viện được phủ sóng wifi miễn phí nhằm trợ giúp học viên, sinh viên tự học...

Dua vao su dung thu vien da nang hon 30.000 dau sach
Sinh viên, giảng viên có thể sử dụng thư viện 24giờ/7 ngày

TS Hoàng Đức Long, Hiệu trưởng Trường ĐH Tài chính- Marketing, cho biết: Đối với trường ĐH, thư viện góp phần đào tạo nguồn nhân lực có tri thức, thúc đẩy tiến bộ xã hội, phát triển sản xuất và các khoa học công nghệ. Không chỉ bổ sung và cập nhật những kiến thức mới cho người học, giảng viên cũng có thêm điều kiện ứng dụng những phương pháp giảng dạy tiên tiến làm cho việc học tập và giảng dạy thêm sinh động và hấp dẫn.

Đặc biệt, thư viện mở rộng điều kiện học tập cho sinh viên cả về không gian, thời gian và kể cả lĩnh vực tri thức. Sinh viên sẽ không còn bị bó hẹp trong khuôn khổ quy định về nội dung, chương trình và kế hoạch đào tạo của nhà trường.

Gia Tuệ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI