Dư luận phẫn nộ trước clip giáo viên mầm non tát liên tục vào miệng trẻ

26/10/2016 - 13:29

PNO - Cộng đồng mạng đang xôn xao với đoạn clip ngắn ghi cảnh một cô giáo mầm non vừa lớn tiếng la mắng, vừa liên tục tát vào miệng một đứa bé. Đứa bé lấy tay bụm miệng, gào khóc.

Cộng đồng mạng đang xôn xao với đoạn clip ngắn ghi cảnh một cô giáo mầm non vừa lớn tiếng la mắng, vừa liên tục tát vào miệng một đứa bé. Đứa bé lấy tay bụm miệng, gào khóc. Đoạn clip dài chưa đầy một phút nhưng vừa xuất hiện trên mạng xã hội đã nhanh chóng nhận được hơn 200.000 lượt theo dõi, 4.000 lượt chia sẻ.

Dựa vào trang phục của nhân vật và bối cảnh trong clip, cư dân mạng suy đoán, nhiều khả năng đoạn clip này được quay tại một trường mầm non thuộc huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh.

Du luan phan no truoc clip giao vien mam non tat lien tuc vao mieng tre
Ảnh minh họa.

Trả lời báo chí, ông Nguyễn Thanh Liêm - Chủ tịch UBND huyện Cầu Kè thừa nhận, đoạn clip trên là có thật, sự việc xảy ra tại trường mầm non thị trấn Cầu Kè. Theo ông Liêm, sáng 25/10, Huyện ủy đã họp về vụ việc này và sẽ xử lý nghiêm những người sai phạm sau khi có kết luận chính thức.

Nữ giáo viên trong clip đã thành khẩn thừa nhận sai khi đánh trẻ. Nguyên nhân dẫn đến việc giáo viên đánh trẻ còn chờ xác minh, làm rõ. Được biết, nữ giáo viên tát học sinh trong clip là N.T.T.L., từ xã Phong Thạnh vừa chuyển về trường mầm non thị trấn Cầu Kè theo chế độ luân chuyển định kỳ hai năm của ngành giáo dục.

Thanh Thanh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI