Điều chuyển 29 giáo viên THCS sang dạy bậc học mầm non

02/12/2015 - 07:36

PNO - UBND huyện miền núi Ngọc Lặc (Thanh Hóa) vừa có quyết định điều chuyển 29 giáo viên các bộ môn của bậc THCS sang dạy ở bậc học mầm non.

Dieu chuyen 29 giao vien THCS sang day bac hoc mam non
Điều chuyển 29 giáo viên THCS sang dạy bậc học mầm non (Ảnh minh họa).

Sáng 30/11, trao đổi với báo Phụ nữ TP Hồ Chí Minh, Phó chủ tịch UBND Huyện Ngọc Lặc (Thanh Hóa) Phạm Văn Đạt xác nhận thông tin, UBND huyện này vừa có quyết định điều chuyển 29 giáo viên bậc THCS sang dạy bậc học mầm non ngay trong kỳ I, năm học 2015- 2016.

Theo đó, ông Đạt cho biết do cần phải cân đối giáo viên trên địa bàn, nơi thừa nơi thiếu, cấp thừa cấp thiếu vì vậy UBND huyện quyết định thí điểm đưa số giáo viên THCS không dạy đủ tiết sang công tác tại bậc học mầm non của huyện.

Trước việc điều chuyển giáo viên đang dạy cấp THCS sang dạy mầm non đặt ra lo ngại về vấn đề nghiệp vụ, ông Đạt cho hay: "Trước khi giáo viên THCS sang công tác ở các trường mầm non, huyện đã làm việc với Sở, Sở đã có tổ chức tập huấn cho đội ngũ này. Đặc thù của giáo viên mầm non là có hai cô, và anh em đã tiến hành tập huấn".

Đồng thời ông Đạt khẳng định UBND huyện triển khai việc này hết sức thận trọng. Ông Đạt cho biết thêm, khi điều chuyển phía UBND đã họp bàn và xin ý kiến của giáo viên được điều chuyển, được sự thống nhất, vui vẻ đồng ý của giáo viên này.

Hoàng Dương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI