Cô giáo phát ngôn kỳ thị cha mẹ đơn thân xin rút khỏi ban đại diện

15/11/2019 - 10:55

PNO - Cô giáo xin được cộng đồng tha thứ và viết đơn rút khỏi Ban đại diện phụ huynh Trường tiểu học Chu Văn An năm học 2019- 2020.

Phụ huynh và cũng là cô giáo có những phát ngôn khiến dư luận xôn xao vì gây kỳ thị cha mẹ đơn thân và gia đình có hoàn cảnh khó khăn đã cúi đầu xin được mọi người tha thứ và viết đơn rút khỏi ban đại diện phụ huynh.

Được biết phụ huynh này là cô giáo Đào Thị Hồng Phượng, Trường THCS Yên Sở và cũng là tân hội trưởng Hội phụ huynh Trường Tiểu học Chu Văn An (quận Hoàng Mai, TP Hà Nội).

Co giao phat ngon ky thi cha me don than xin rut khoi ban dai dien
Cô giáo có phát ngôn gây kỳ thị cha mẹ đơn thân đã xin được tha thứ

Cô Phượng chia sẻ với truyền thông rằng cô rất ân hận và đáng bị cộng đồng lên án.

“Không có bất cứ lý do nào có thể chấp nhận nổi ở tôi. Tôi thực sự rất ân hận và đáng bị cộng đồng lên án. Cho tôi xin cúi đầu nhận lỗi trước mọi người về những lời nói bộc phát của mình. Tôi kính mong mọi người có thể xem xét và chấp nhận lời xin lỗi này”.

Cô cho rằng: “Tôi đã biết mình đã rất sai và mong được mọi người chấp nhận thành tâm của tôi. Tôi xin gửi lời xin lỗi đến các bậc phụ huynh có mặt trong buổi họp hôm đó và với tất cả các thầy cô giáo”.

Tuy nhiên, cô Phượng cũng nói thêm: “Những nội dung tôi phát biểu phía trước thì họ không đăng mà chỉ đăng mỗi câu đó nên tôi cảm thấy rất buồn. Tôi có những lời nói như thế do bức xúc về những việc ban phụ huynh nhà trường làm việc không hiệu quả, gây thiệt thòi cho các gia đình, học sinh...

Bản thân là giáo viên, tôi chưa từng coi thường bất cứ phụ huynh nào hay làm tổn thương những học sinh kém may mắn. Mong mỏi của tôi là có thể chọn được những người gương mẫu để làm tốt trọng trách của nhà trường mà thôi. Trong phát ngôn, có thể tôi đã không diễn đạt hết điều mình nói mà làm tổn thương mọi người, thành thật xin lỗi và mong được dư luận cảm thông”.

B.Thanh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI